9. Một ở má, một ở môi.
Sáng sớm tinh mơ, một buổi sáng có ánh nắng chiếu vào xuyên qua khe cửa sổ. T/b cũng đã tỉnh từ khi nào không hay, cô đã chuẩn bị xong tất cả, chỉ việc đợi Nari qua gọi là xuất phát đến trường luôn.
Giọng nói của Nari cất lên gọi tên T/b, coi vội vàng chạy xuống nhà, ăn mặc kín đáo, ấm áp, xỏ giày vào rồi đi ra ngoài.
"Đi, hôm nay ăn gì?"
"Ăn mì không? Hay là ăn bánh bao?"
"Ăn mì đi cho nóng."
Ăn mì vào mùa đông là tuyệt nhất, vừa nóng vừa lạnh đúng là cho người thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn cho mùa đông.
Hai người đi đến của hàng tiện lợi, mỗi người một hộp mì, một ly cacao nóng, đun nước thật sôi rồi đổ vào mì. Đợi chín là có thể ăn ngay.
"Ê này, tớ đang thắc mắc là tiền bối Jeon Jungkook đẹp trai như vậy mà sao không lọt vào tầm ngắm của hội chị em vậy?"
T/b vừa ăn, vừa nói, chẳng hiểu là ngu ngốc thật hay là giả mà tự làm bỏng miệng mình. Nari nhanh chóng đưa khăn lên lau miệng cho T/b.
"Anh ta á, ừm thì cũng đẹp trai thật. Nhưng mà anh ta không hay xuất hiện những đám đông nên không lọt vào là điều bình thường."
"Ơ tớ tưởng hội chị em phải đi săn chứ?"
"Gớm nữa bà nội, ăn đi, trương hết mỳ rồi kia kìa."
Hai đứa ngồi ăn mãi mới hết được đống đồ ăn sáng, lúc chạy lên lớp thì cũng là sát giờ. Đến giây phút hồi hộp rồi, hôm nay là ngày mà cô phải làm bài kiểm tra Toán, chắc chắn phải làm được. Chứ đến khi có giấy báo điểm về đến tay mẹ thì coi như đời T/b tàn luôn.
"Vừa làm được gì không? Bài khó muốn chết luôn!"
Nari than thở, nằm gục xuống dưới bàn của T/b. Ánh mắt nó trở nên ngạc nhiên, bài vừa nãy dễ lắm mà, đúng chuẩn cái bài hôm trước Jungkook giảng nó nghe..
"Làm được chút chút, tớ tưởng đó là bài thuộc dạng dễ?"
"Dễ cái đầu cậu, khó lắm luôn, tớ còn bỏ hết mấy bài cuối."
Kim Taehyung thở dài, ánh mắt mơ hồ vì không thể làm được bài, thật sự lần này cả lũ bị cấm đi chơi cho mà xem. Đâm đầu vào học thôi.
T/b thầm nghĩ, rõ ràng là tiền bối bảo đây là dạng cơ bản, tại sao dạng cơ bản mà mọi người đều không làm được? Vậy đối với Jungkook dạng nào mới là khó?
"Dạ?"
"Tôi muốn uống cafe nóng, mang lên sân thượng."
Jungkook nói xong liền tắt máy, cô còn đang thưởng thức bao nhiêu đồ ăn vặt mới mua được thì lại phải đi chạy chân cho người khác. T/b thở dài, đành đứng lên.
"Đi đâu thế? Không ăn à?"
Nari quay qua nhìn T/b đang chuẩn bị đi đâu đó, cô chột dạ, đứng hình mất mấy giây rồi mới dám quay đầu trả lời.
"Đau bụng, nhớ đừng có ăn hết đồ ăn trước khi tớ quay lại đó!"
Biện được lý do, cô liền chạy một mạch đi mua một ly cafe nóng hổi rồi nhanh chóng mang lên trên sân thượng. Chạy đến nơi, T/b cúi đầu xuống, tay đặt lên đùi mà thở hồng hộc. Đưa ra ly cafe vẫn còn nóng hổi trước mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"