7. Nợ.
"Uồi T/b cậu bị ai đánh? Điên à mà đứng im chịu đòn!"
"Tớ không sao mà. Có chút chuyện xảy ra nên mới thế, hiểu lầm là hiểu lầm thôi."
"Cậu nói dối, nếu là hiểu lầm thì tiền bối Jungkook nắm tay cậu làm gì?"
Taehyung khăng khăng hỏi cô, muốn cô nói hết sạch cho mọi người cùng nghe, Nari không thèm quan tâm đến việc mình đoạt giải nữa mà chỉ chăm chú vào T/b, muốn cô kể hết ra mọi việc vừa xảy ra.
"Mau nói đi, không nói thì lần sau mặc kệ cậu luôn."
Nari cầm lấy tay T/b nhìn, cổ tay đỏ ửng, má thì hằn rõ năm đầu ngón tay, việc này nhất định Nari sẽ không dừng lại, là ai dám đánh cô.
"Taehyung với Dongmin ra ngoài trước được không? Việc này hơi khó nói.. "
Hai người thở dài một tiếng, đi ra khỏi lớp. Trong lớp giờ chỉ còn T/b với Nari, thành thật rằng cô cũng không biết phải nói thế nào cho Nari.
"Thật ra là.. vừa nãy tớ có lên sân thượng mang nước cho tiền bối Jungkook. Rồi tự nhiên cái anh ấy chửi tớ, xong tớ kiểu nghĩ là anh ấy muốn ở một mình. Đang định đi xuống xem cậu tiếp thì tiền bối kéo tớ lại rồi.."
T/b không dám nói thêm, chỉ còn cách là diễn tả bằng hành động, hai ngón tay chạm vào nhau, mặt cô đỏ ửng lên.
"OMG T/b cậu điên thật rồi.. đấy là nụ hôn đầu của cậu đúng không?"
Nari cuống cuồng lên, không yên phận mà đứng dậy, hai tay để lên đầu, khuôn mặt hốt hoảng không biết sẽ làm gì tiếp theo.
"Ô hay thế anh ta hôn cậu rồi tát cậu à?"
"Không phải.. là chị Areum.."
"Lại là Areum? Bà chị đấy thật là.."
Nari đứng suy nghĩ, ghép lại từ thời gian T/b đi mất, đến lúc này gặp nhau khá là lâu. Má vẫn còn đỏ nên chắc chắn cô chỉ vừa mới bị đánh. Hai tay Nari đập xuống bàn thật mạnh, gương mặt nhăn lại tra hỏi cô.
"Cậu với anh ta đã hôn nhau bao lâu vậy?"
"Cái đó.."
"Cậu điên thật rồi, loạn hết cả rồi, làm ơn luôn T/b, đừng dây dưa với anh ta nữa.. cầu xin cậu luôn đấy!"
Nari chắp hai tay lại, cầu xin T/b vì không muốn cô bị đánh thêm một lần nào nữa. Mới đầu là mắng, bây giờ là tát, sau này nữa thì sẽ là gì? Giết chết T/b luôn hả.
"Bồng bột, là bồng bột đó, Nari cậu phải tin tớ, tớ sẽ không tiếp xúc với bọn họ nữa đâu."
"Cậu nhớ đấy!"
"Việc này đừng nói với Dongmin, Taehyung được không? Tớ không muốn nhiều người biết đến."
*
Sau chuỗi 3 ngày tổ chức prom tại trường, mọi người ai nấy đều kể đi kể lại những thứ làm họ ấn tượng nhất, khoe ảnh mà họ đã chụp cùng nhau, những món ăn mà chính họ làm thật ngon lành. Chỉ riêng cô không thoải mái, tất nhiên là phải tránh né hết mọi thứ, everything liên quan đến hội học sinh và quan trọng nhất chính là không nên ở gần với Jeon Jungkook với Min Areum. Hai yếu tố quan trọng để có được hoà bình trong những ngày sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"