1. Prom sắp tới
Nhiều năm trước..
"Nari trèo qua đi, ở bên này không có ai đâu nhanh lên."
Nari nghe lời T/b vứt balo sang hàng rào, nhảy lên ghế đá rồi chèo qua. Nari chẳng may trượt chân, ngã thẳng xuống phía dưới không chịu được mà kêu to.
"Á"
"Cậu có im mồm lại ngay đi không? Điên hả mà kêu lớn thế?"
T/b cố bịt miệng Nari lại, cổ chân Nari bị chật khớp nên đứng dậy cũng khó khăn. Tiếng chân ai đó đi đến gần.
"Ai ở bên đấy?"
"Hỏng rồi Nari, mau đứng lên tớ đỡ cậu, mau lên đi bị bắt là phải báo về nhà đấy."
Cô kéo Nari đứng dậy, trốn lui trốn lủi vào sau một hốc cây to. Một người đi đến gần, trên bắp tay gắn băng đô là người trong hội học sinh của trường. Anh ta cúi người xuống như nhặt lấy cái gì đó, một chiếc thẻ học sinh, Nari với T/b cuống cuồng lục lọi quần áo xem thẻ học sinh của mình ở đâu. Nari thấy thẻ vẫn còn nguyên trong balo còn T/b?
"T/b... người ngoại quốc sao?"
Anh ta gọi tên cô, thoáng chốc cái T/b đứng hình.. thẻ học sinh rơi mất rồi lại còn bị nhặt được nữa thì có mà tiêu luôn. Đọc cái tên của cô xong, anh ta vẫn cứ nhìn chằm chằm vào thẻ rồi vứt luôn xuống đất quay người rồi rời đi.
Thấy người đã đi, Tb chạy gần lại nhặt thẻ, thở một tiếng như hoà bình đã trở lại. Nari bắt đầu đứng nhìn rồi thắc mắc.
"Ê sao anh ấy không cầm thẻ đi luôn nhỉ?"-Nari quay qua hỏi Tb với ánh mắt tròn xoe.
"Đừng có mà mồm thúi, anh ấy không cầm đi là may mắn rồi. Mà sao nay đi học muộn thế?"
"Trên đường đi bị người khác tưởng ăn trộm, giữ lại thế cái là hoá ra là hiểu lầm."
"Giờ vào lớp nhanh dùm đi. Cô mà vào thì có mà chết nữa."
Hai người đi thẳng vào trong lớp, trên hành lang chạy cúi người xuống để tránh đi tầm nhìn của hội học sinh. Đi đến lớp thì mở toang cửa ra, may mà cô chưa đến, T/b với Nari thở phào một hơi rồi đi về chỗ ngồi của mình.
5 phút sau cô giáo đến lớp, vì là tiết tự học nên cô chỉ trao đổi vài lời.
"Các em, tiết sau thành viên của hội học sinh sẽ đến để trao đổi với các em về prom sắp tới. Cô mong tất cả mọi người sẽ tham gia đầy đủ, giờ thì tự học đi đừng có mà ngồi chơi đấy. Cô đi đây.."
Cô vừa đi, mấy nhóm đã ngồi tụ tập vào với nhau.
"Ê mấy đứa, prom sắp tới không biết là về gì ta?"
"Hỏi khùng thế? Ai mà biết được mà hỏi!"
"T/b hình như là cái chủ đề hôm trước cậu nghe lén được ý.. nhớ không?"-Kim Taehyung hất cằm về phía Tb mà nói.
"À có phải là cái về hoa khôi từng khoá đúng không?"
"Hình như là cái đấy, cậu nghĩ như nào hả Dongmin?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"