3. Trách mắng.

68 7 0
                                    

3. Trách mắng.

"T/b mau lấy giúp chị mấy bình hoa còn lại với."

"Em đi ngay ạ."

T/b nghe lời chạy đi ôm lấy hai bình hoa lên người rồi mang đến cho Areum.

"Chị còn cần em giúp gì nữa không ạ?"

"Bên chị sắp xong rồi, em thử đi xem Jimin hay Jungkook có cần gì giúp không rồi chị qua liền."

"Vâng."

Theo suy nghĩ của T/b thay vì cô chọn Jungkook thì cô sẽ chọn Jimin. Tại sao à? Vừa nãy nhục không đủ chắc, vỗ vai bảo anh xích ra một chút, anh vừa mới quay lại thì lỡ vấp chân suýt ngã ra đằng sau nhưng mà vẫn giữ được thăng bằng nên không ngã. Anh không ngã nhưng hành động kia thì làm cô giật mình, chới với ngã ra sau, nếu mà ngã một mình thì còn không sao đằng này ngã lại còn kéo quần của một bạn nam khác tụt xuống.. thật hết nước chấm.

"Tiền bối, anh cần em làm gì không ạ?"

"T/b à, mau lại đây giúp anh chọn màu phông cho video, em nghĩ nên là màu gì?"

Tay Jimin bấm chuột liên tục đổi màu trên màn hình máy tính.

"Sao màu nào cũng hợp hết thế ạ?"

"Thì đấy từ nãy đến giờ anh vẫn dẫm chân tại đây đó."

"Lấy xanh đi."

Tiếng nói kia lại vang lên, cô quay ra nhìn thì thấy anh đang cúi xuống gần sát người cô, lại giật mình thêm lần nữa, cô vội vàng đứng thằng dậy, không may đập thằng đầu vào mặt tiền của Jungkook khiến mặt anh đỏ chót lên, ít nhiều thì máu mũi chảy ra rồi.

"Em xin lỗi, em xin lỗi, đợi em, em quay lại ngay."

T/b cúi đầu nhiều lần, vội vàng rồi hấp tấp chạy thằng vào phòng y tế lấp hộp cứu thương.

"Cậu làm gì T/b mà để em nó giật mình quá thế? Đúng là gặp quả báo."

"Chết tiệt, chưa làm gì mà! Sáng nay còn giúp nữa. Làm ơn mắc oán."

Anh vừa đau vừa giận, đã làm gì cô đâu mà cô lại trả cho anh như này. Thật không thể nào thân thiện nổi.. anh vẫn ngửa mặt lên để máu mũi không chảy ra. T/b cũng mang hộp cứu thương đến, lấy giấy rồi cuộn cuộn lại đi thẳng đến chỗ Jungkook , một tay chạm vào mặt anh, một tay cầm cuộn giấy nhỏ rồi đưa vào trong mũi.

"Em thật sự xin lỗi tiền bối nhưng mà lần sau đừng có xuất hiện đột ngột như thế được không? May em là tinh thần thép nên mới giật mình thôi, yếu tim thì em bây giờ đã vào viện luôn rồi đó... nếu mà bữa sau tiền bối có xuất hiện như vậy nữa thì em không biết sẽ làm tiền bối bị gì nữa đâu. Em xin lỗi.."

Giọng T/b có chút hờn dỗi, tự trách, nói liền một mạch chẳng để anh nói được câu nào, tay nhỏ vẫn để trên mặt anh, giữ lại rồi nhìn kỹ càng xem ngoài mũi ra còn chỗ nào bị thương nữa không.

"Em không làm anh bị đau chỗ nào ngoài mũi đúng không?"

Cô nhìn thẳng vào mắt anh, hai tay vẫn giữ trên hai má, hai tay cô thật nóng truyền vào từng tế bào trên khuôn mặt anh, giờ anh còn không biết là mặt anh nóng hay là do hai tay cô áp lên làm mặt anh nóng. Jungkook nhanh chóng thoát ra khỏi hai bàn tay của cô, mặt quay đi chỗ khác.

Jungkook | Do Not MissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ