6. Bị Areum phát hiện.

59 8 0
                                    

6. Bị Areum phát hiện.

Mọi người vẫn đang cuống cuồng chăm chút cho Nari. Giờ thì vòng loại đã qua, vòng hai là vòng tài lẻ.. T/b không biết là Nari sẽ diễn gì trên sân khấu.. chỉ thấy ánh đèn trên sân khấu chiếu vào trong cánh gà, một cô gái mặc áo croptop quần boomber đỏ rực. Nhìn thế này T/b biết chắc ngay là Nari sẽ nhảy, hai tay khoanh lại, dựa lưng vào tường T/b chăm chú khi mà bài nhạc bốc cháy được mở lên, từng động tác uyển chuyển, mạnh mẹ mà dứt khoát cùng thần thái siêu đỉnh làm cho Nari ăn điểm trọn vẹn.

"Ha Nari thật là mất mặt."

"Cậu nói gì cơ hả Lim SooBin? Hôm nay không có JiHee ở đây là cậu muốn đánh nhau tiếp à?"

"Đồ đàn ông, đụng tí là đánh nhau thì hỏi bao giờ cậu có người thích chứ."

Cô ta bỏ đi, không muốn đôi co gì thêm với T/b. Còn cô thì cười đắc ý, mới doạ có chút xíu thôi mà cái đã sợ.

"Nhát như thỏ."

Cuối cùng Nari cũng đã trình diễn xong phần thi của mình một cách tốt nhất, cúi chào mọi người rồi rời khỏi sân khấu. Vừa mới xuống cánh gà, mọi người đã ào ào chạy về phía Nari, mở quạt để hong đi mồ hôi, chuẩn bị xong hết tất cả mọi thứ chỉ để Nari hết mệt là bắt tay vào làm.

"Thấy tớ như nào?"

"Xinh..."

"Kim Taehyung cậu thấy không? Là Bae Dongmin chính cậu ta khen Nari."

Dongmin không ngại nữa, vẫn lẳng lặng nhìn Nari, đêm nay Ha Nari sẽ trở thành nữ thần trong lòng cậu. Khuôn mặt Nari không biết là do đánh phấn hay là do cô ngại mà mặt đỏ không tưởng.

T/b nhìn Nari có chút luống cuống, thôi thì không đùa nữa để Nari có thể hoàn thành tốt phần thi của mình vậy.

Ánh đèn sân khấu chiếu lên, từng người bước lên với những bộ trang phục lấp lánh. Nari mang trên mình một bộ váy công chúa xanh trắng tựa như nàng Cinderella bước xuống, anh đèn chiếu vào làm cho bộ váy càng trở nên lung linh, đôi má ửng hồng với đôi môi đỏ khiến cho mọi người đều chăm chú vào Ha Nari.

"Cậu nói đúng T/b. Ha Nari thật sự rất đẹp."

Dongmin đứng ngẩn ngơ nhìn Nari, còn T/b thì lại ngước lên trên sân thượng, vẫn thấy anh ở đó một mình, có buồn tẻ không? Hay là cô lên trên đấy nhỉ?

Phía bên dưới, ánh đèn lung linh luôn được chiếu sáng, những cô gái với những bộ đầm xa xỉ thi nhau trình diễn, khoa trương để có thể được mọi người để ý. Thở dài một câu, Jungkook tự nói một mình với vẻ chắc chắn.

"Nếu em ấy mà lên đây, mình sẽ hôn em ấy ngay..."

Trong suy nghĩ của anh, phần thi của Nari T/b sẽ không thể nào bỏ lỡ được. Dù vậy thì ít nhất anh cũng nên mong chờ một chút, cho đỡ buồn chán.

Tiếng chân vội vàng ngày càng lớn, Jungkook không mảy may để ý, chỉ tự nghĩ là có chuột chạy qua, giọng nói nhỏ bé vang lên, anh điên rồi sao cứ nghĩ là cô đến thế?

"Tiền bối, em có mang nước cho anh này."

Anh quay ra nhìn thấy T/b đôi mắt sửng sốt, rồi thầm chửi một câu để cho cô có thể nghe tiếng.

Jungkook | Do Not MissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ