8. Điều kiện.
Tiếng nói từ trên lầu truyền xuống, T/b ngước mắt lên nhìn thấy một người con trai mặc chiếc áo phông xám thêm quần kaki đang đứng trên. Ánh mắt như muốn xuyên thủng cô ngay tức khắc. T/b nuốt nước bọt, chân lùi về sau để giữ thăng bằng rồi bình tĩnh lại.
"Tiền bối.. anh là chủ căn nhà này sao?"
Jungkook chầm chậm đi xuống, hai tay đút vào túi quần, khuôn mặt và đôi mắt đó vẫn y như lần đầu gặp nhau chỉ có điều không biết là do trời lạnh hay do chính anh làm không khí trở nên càng ngày càng lạnh.
"Là tôi."
"Thế hay quá, may mà gặp được người quen, vừa tiền bối đùa đúng không, làm em giật mình. Em sẽ phải làm gì.."
"Tôi nói không nhận."
Anh ngắt lời cô, anh mắt không còn ôn nhu như ngày diễn ra prom, rút cuộc anh đã xảy ra chuyện gì? Jungkook vẫn chỉ lạnh nhạt phát ra những âm thanh nhẹ nhàng, trầm bổng.
"Không phải mình là người quen sao? Anh cứ đùa thế?"
Cô vẫn cười cười, đôi khi còn đánh nhẹ vào tay anh rồi quay đi nhìn xung quanh căn nhà.
"Người quen? Em bảo tôi là coi như tôi và em không hề quen nhau cơ mà, không nhớ?"
T/b giật mình chết đứng, thật sự là cô đã từng nói như vậy chỉ để cho chị Areum không hiểu lầm nữa. Ai mà dè được anh lại thù dai đến thế, biết trước thì đã không ngu ngốc nói những lời đó.
"Em xin lỗi, hôm đấy thật ra em rất là loạn, em không biết tại sao.. lời nói và hành động của em đều rất vụng về."
Anh quay người đi, từng bước chân của anh nhịp nhàng đi đến ghế sofa rồi ngồi xuống, hai chân để rộng, cả cơ thể dựa vào ghế ngồi mà thoải mái. T/b bẽn lẽn đi theo sau, mặt cúi cúi xuống đứng trước mặt anh rồi quỳ xuống.
"Coi như em cầu xin anh đi, em đang cần tiền gấp, điều kiện gì cũng được. Ở ngoài đâu có ai nhận học sinh cấp 3."
"Bất cứ điều kiện gì?"
"Vâng, chỉ cần anh nhận em điều gì em cũng làm."
"Kể cả về cơ thể?"
T/b mở mắt to tròn về phía anh, về cả cơ thể thì có hơi biến thái không? Nếu từ chối thì cô biết đào đâu ra tiền để trả nợ, tiền to lắm luôn.. băn khoăn thật sự, cô không dám hó hé thêm một câu nào chỉ dám nhìn xuống dưới đùi mình, hai tay không yên chạm vào nhau..
"Không làm?"
"Em.."
"Về đi, tôi không muốn nhà tôi xuất hiện thêm người không liên quan."
"Em làm, em làm được chưa. Nhưng mà điều kiện đừng có gắn mác 18+ được không? Em hơi sợ."
Cô cố gắng nài nỉ anh thêm một chút, ngon được phần nào thì ngon chứ cô mà không xin xỏ thì sẽ sớm phải làm chuyện 18+ mất.
"Em nói điều kiện gì cũng được? Sao giờ lại xin xỏ?"
Anh nhếch nhẹ một bên lông mày, khuôn mặt vẫn thế, giờ mới để ý thấy anh đẹp lắm luôn. Sao trước giờ cô chỉ nghĩ anh như những người khác, vẻ mặt chỉ có thể nói là tạm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"