10. Tin đồn và bắt gặp.

108 10 1
                                    

10. Tin đồn và bắt gặp.

Chủ đề "Areum mang thai" khiến nhiều người sửng sốt, là ai đã dám đăng tin nhảm về chị như vậy. Tương tác bên dưới càng ngày càng tăng, bình luận có chỉ trích, có bênh vực chị vì chị xinh đẹp.

"Là ai dám làm chị Areum mang thai?"
"Vừa vừa phải phải thôi chứ, các người không thấy quá đáng à!"
"Jeon Jungkook và Park Jimin chơi thân với Areum."
"Park Jimin nổi sẵn rồi, Jeon Jungkook là ai? Lần đầu tôi nghe tên này?"
"Mau tìm tài khoản của tên Jungkook đó, tôi muốn biết cậu ta là ai?"
"Nghe nói Jeon Jungkook từ chối tình cảm của Areum đó!"
"Vớ vẩn, Areum xinh đẹp như vậy lại bị từ chối sao?"
"Jeon Jungkook là ai? Cho tôi xin mặt anh ta được không?"
"Tội nghiệp chị Areum."
"Vừa thôi, loại như Areum không sớm thì muộn cũng bị như vậy mà."
"Areum cậu ta đi cướp bạn trai của người khác, bắt con người ta phá thai nữa kia mà."

....

Vô vàn bình luận ngập tràn, chủ đề trao đổi liên tục được đăng lên "Jeon Jungkook là ai?", "Areum bị từ chối.", "Jeon Jungkook không phải là đấng nam nhi.", "Areum là con khốn đáng bị như vậy!"...

Nhiều như vậy thì chắc chắn đến tai anh nhưng mà anh không quan tâm, họ muốn làm gì, bàn tán, nói xấu, ca ngợi anh sao cũng được. T/b lướt lướt mà đọc hết các bình luận muốn được biết Jeon Jungkook là người như nào, còn có thêm vài bình luận về anh, đẹp trai, xấu trai, nhà giàu, nhà nghèo, học sinh cá biệt... nhiều đến nỗi cô muốn phát chán luôn. Như này là đang làm phiền đến cuộc sống của Jungkook rất nhiều đó, anh có sao không?

Tối T/b đến nhà anh, vừa vào trong, cởi bỏ chiếc áo khoác ấm kia ra liền bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Quét nhà, lau cửa sổ, lau bàn,... cho đến khi xong hết toàn bộ. Cô cũng đi vào bếp, pha một cốc cafe nóng cho anh nhưng lần này cô sẽ giảm bớt cafe, sẽ không cho đặc như những lần trước. Phải tự mình thay đổi con người khó ưa kia thôi.

"Đến từ bao giờ?"

"Em đến từ lâu rồi, tiền bối đã ăn gì chưa?"

"Chưa."

"May cho anh đó, em có mua chút bánh này, rồi uống thêm cafe của anh nữa ha."

T/b để cốc cafe lên trên bàn, lục túi lấy ra gói bánh bự, bóc ra rồi đặt vào tay anh, cô ngồi xuống chuẩn bị vào tư thế làm bài.

"Tiền bối..."

Cô quay sang, ánh mắt nhìn vào khuôn mặt đang ăn bánh.

"Anh có sao không?"

"Sao là sao?"

"Thì việc của chị Areum đấy ạ."

"Không quan tâm cho lắm."

Anh vẫn ngồi ăn bình thường, tiện tay mở tivi lên xem. T/b cũng hiểu, anh chẳng mấy quan tâm đến mấy drama ồn ào trong trường. Nhưng còn cô thì tò mò lắm.

Jungkook | Do Not MissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ