11. Nổi tiếng.
"Này!"
Nari chạy đến vỗ vai Tb một cái thật mạnh, cô thất thần giật mình rồi nhắm chặt mắt lại ôm ngực trái.
"Tối qua cậu đi đâu? Sao không về nhà?"
"Hả? Hôm qua tớ ngủ ở nhà mà, có gì à?"
Tb nói dối trắng trợn, không lẽ lại nói với Nari rằng tối qua cô qua đêm ở nhà của Jeon Jungkook chắc. Nằm mơ đi.
"Nói dối, vừa sang rủ cậu đi học cùng thì bác gái bảo là Tb cả tối qua ở cùng tớ. Mau nói đi! Không tan học tớ về mách mẹ cậu."
Nó đe doạ Tb, không nói cũng được, để bác gái mà biết con gái thân yêu của bác đi qua đêm ở xó xỉnh nào thì có mà lìa đời.
"Tớ nói được chưa.. mà nhớ đừng có nói với ai đấy."
"Ừ ừ khai nhanh cho chị nghe."
Thì cuối cũng vẫn là phải kể lại, từ lý do nợ tiền, làm thêm, xong ngủ lại ở nhà anh lúc nào không biết.
"Lại là Jeon Jungkook! Con mẹ cậu điên à!"
Nó chửi Tb, có chết nó cũng không thể ngờ Tb lại qua đêm ở nhà của Jeon Jungkook.
"Anh ta không làm gì cậu chứ? Xoay mười vòng xem nào!"
Nari giữ bả vai của Tb, xong người cô mòng mòng xem có vết tích gì trên người hay không, hoá ra là không. Cô thở dài, bất lực cứ thuận theo ý của Nari.
"Không có gì đâu, xin thề luôn đó."
Tb đưa ba ngón tay lên, vẻ mặt nghiêm nghị nhìn Nari. Nó giận dỗi, tại sao cô lại không hề nói gì về việc này? Chẳng phải hai đứa là chị em tốt à?
"Sao không nói cho tớ nghe? Tìm được ai tốt hơn tớ rồi à?"
Giọng Nari có chút tủi thân, ánh mắt tự nhiên cụp xuống, cái gì cũng cùng nhau mà chia sẻ vậy mà Tb không hề nói cho nó biết. Cô thoáng giật mình, Nari mà giận thì giận lâu lắm, liền nhanh chóng dỗ ngọt.
"Không không, chẳng qua là sợ cậu lo thôi Nari chứ không hề có bạn mới. Thật đó.. tớ mua đồ ăn cho cậu nhé..?"
"Nhớ là lần sau phải nói đó, không được giấu tớ gì đâu. Giờ thì đi mua đồ ăn cho tớ thôi."
Nó khoác tay Tb rồi kéo cô đi một mạch đến căng-tin trường. Nari nhìn quanh, chọn được bao nhiêu đồ ăn vặt, quay qua nhìn cô để cô trả tiêng rồi cất hết vào balo.
?:Ê.. tớ biết mặt Jungkook rồi đấy.
?: Như nào? Miêu tả xem.
?:Anh ấy đẹp trai lắm, là người trong hội học sinh, bạn thân của Park Jimin đó.
?: Thế á, có ảnh anh ta không?
?: Có, hôm trước vào dọn dẹp phòng của hội học sinh xong thấy ảnh của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Do Not Miss
Romance"Miss" có nghĩa là "Nhớ" Nhưng "Miss" còn có nghĩa là "Bỏ Lỡ"