1. Dinner guest

282 17 0
                                    

Given the choice of anyone in the world, whom would you want as a dinner guest?

Ánh nắng của ngày mới chiếu qua cửa sổ làm cả phòng ngủ của Hermione bừng sáng. Cô nheo mắt, vùi mặt vào trong gối, cố gắng nướng thêm một chút trước khi không khí trở nên quá ấm áp đến nỗi cô không thể chây lì được nữa. Nếu là Hermione của Hogwarts sẽ không như vậy, cô phù thủy sinh ấy chắc chắn sẽ bật dậy ngay lập tức, thậm chí ngay khi căn phòng còn tranh tối tranh sáng vì mặt trời chưa lên hết, nhanh nhẹn bắt đầu ngày mới của mình. Nhưng một Hermione của 5 năm sau, chuyên gia phá nguyền của một công ty tư nhân, giờ làm việc linh hoạt và chỉ bắt buộc có mặt ở trụ sở vào thứ sáu mỗi tuần để nộp báo cáo và họp thì lại khác: cô vẫn rất nhanh nhẹn bắt đầu ngày mới, nhưng khoản rời giường sớm thì không còn giữ được nữa.

Hermione mang bánh kếp ra bàn để nhâm nhi và lên kế hoạch cho ngày hôm nay. Mắt cô va phải bức thư màu đỏ nằm gọn ghẽ trên mặt bàn. Một bức thư sấm à?

"Thân gửi cô Otter,

Màu đỏ là màu của tình yêu, xin đừng lo rằng đây là một bức thư sấm. Tôi đại diện cho "Sợi chỉ đỏ ngẫu nhiên" gửi bức thư này để thông báo với quý cô rằng: đối tượng tìm hiểu của cô đã xuất hiện, chính xác hơn, đã được chọn. Sau đây tôi xin phép giải thích cho cô về cách thức hoạt động của dịch vụ kết nối tình yêu này:

Cô Otter và anh chàng kia sẽ cùng trả lời 36 câu hỏi (được soạn sẵn) với nhau. Trong 7 ngày đầu, tức 7 câu hỏi đầu tiên, hai người sẽ trao đổi qua thư từ. Bắt đầu từ câu hỏi thứ 8, hai người sẽ gặp mặt trực tiếp và tự chọn cách thức cũng như địa điểm trò chuyện. Sau khi giải đáp đầy đủ, nghiêm túc, chân thành 36 câu hỏi cùng nhau, dịch vụ sẽ kết thúc và hai người sẽ lựa chọn có tiến đến với nhau hay không. Chúng tôi sẽ thu thập lựa chọn của các bạn để lấy dữ liệu nghiên cứu, cải thiện dịch vụ này. Chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc trong quá trình hai bạn tìm hiểu nhau trong trường hợp hai bạn không có ai để hỏi.

Một số thông tin về anh chàng của cô Otter:

Tên: Juin

Tuổi: 23

Chúng tôi mong cô đã nắm được những thông tin chính về dịch vụ và về người đàn ông ấy. Chúc hai người có một khởi đầu thuận lợi và một kết thúc có hậu

Tình yêu bí ẩn và mãnh liệt,

Sợi chỉ đỏ ngẫu nhiên"

Khi Hermione gấp bức thư lại, nó xoay mòng mòng trước mặt cô rồi biến thành một mảnh giấy da nhỏ xíu. Cô đọc nhanh những dòng chữ trên đó: "Given the choice of anyone in the world, whom would you want as a dinner guest?". Nếu được chọn trong tất cả mọi người trên đời, bạn muốn ăn tối với ai?

Cô vò mảnh giấy trong tay, thật lạ lùng, nó bung thành những mảnh vụn rồi biến mất ngay trong lòng bàn tay. Hay đấy, hóa ra thế giới pháp thuật còn nhiều thứ cô chưa biết quá. Chà, 36 câu hỏi à, nghe cũng thú vị đấy. Hermione thích những câu hỏi, chúng giống những bài kiểm tra vậy, và lần này là bài kiểm tra tình yêu chăng? Cô mừng vì họ chưa phải gặp mặt nhau ngay, tuy đã xốc lại tinh thần nhưng thú thật, cô chưa sẵn sàng để gặp gỡ một anh chàng lạ hoắc lắm. Bắt đầu bằng trao đổi thư từ chắc chắn sẽ phù hợp hơn.

[DRAMIONE] 36 questions to fall in love | 36 câu hỏi để yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ