Chương 2

1.6K 211 11
                                    

- Đầu Rong Biển tiền bối vẫn còn Mada Mada Mane lắm~ - Ryoma nhếch mép nhìn người đang ôm mặt sân bên kia.

- Nhóc cố ý? - Kirihara khó chịu đứng lên - Hơn nữa anh mày tên là Kirihara không phải đầu rong biển!!

- Nhưng đầu anh giống rong biển thật mà? - Cậu trưng ra bộ mặt ngây thơ vô (số) tội nói.

- Nhóc... - Kirihara bị cậu làm cho câm nín. Có trách thì trách cái đầu xanh lét này đi a !!

Đánh qua đánh lại một hồi, Ryoma cảm thấy cơ thể mình nóng lên một cách kì lạ.

- Ắt xì - Cậu rùng mình,dùng hai tay ma sát để cảm nhận được hơi ấm.

Dù cơ thể lạnh buốt nhưng vẫn rất hăng say mà chơi tennis.

- Này này Kirihara! Đã muộn lắm rồi đấy, nhóc không về thì ở lại đây một mình đi!

- Ơ.. Các tiền bối đợi em đã chứ! Nhóc con, lần sau đánh tiếp! - Vứt cho Ryoma một câu rồi Kirihara chạy biến đi mất.

"Soạt"

Chiếc áo phủ lên cơ thể nhỏ bé của cậu làm Ryoma thất thần. Nhìn người kia đã đi xa, cậu mỉm cười nhẹ một cái thầm cảm ơn rồi lui bước về nhà.

Căn nhà một mảng yên tĩnh có lẽ đám người kia đã về hết rồi. Nhưng mà sao Makoto lại đứng ở cửa thế kia??

- Oni chan anh đi đâu thế hả??

- Không cần cậu quản

- Oni...Em đã nấu món anh thích rồi. Em còn đặc biệt chưa ăn đợi anh về đấy - Makoto gượng cười nói.

- Ừ - Ryoma lên phòng cởi áo khoác móc cẩn thận lên giá rồi xuống ngồi vào bàn.

Dù cậu không thích Makoto nhưng không thể nào phủ nhân tài nấu nướng của tên này. Mọi thứ cậu ta nấu đều có vị rất tuyệt, làm Ryoma không dứt ra nổi.

- Oni-chan hồi nãy áo khoác của ai vậy? Em nhớ anh đâu có dùng loại đó? - Makoto thắc mắc hỏi.

- Của một vị tiền bối thôi - Ryoma lấy đũa bắt đầu thưởng thức bữa.

- Vậy sao...? - Makoto cười như không cười ngồi xuống bàn bắt đầu dùng bữa.

Ăn xong cậu lên phòng nằm, còn Makato thì rửa bát.

- Karuphin mày đã đi ngủ rồi sao?

Chú mèo đã nằm cuộn tròn trên giường,cậu hỏi còn không thèm đáp lấy một tiếng.

- Hazz lạnh thật đấy - Kéo rèm cửa lại, cậu thả mình lên giường ấm cuộn tròn mình trong chăn chìm vào giấc ngủ.

------

" Cạch "

Trong bóng tối xuất hiện thêm một người.

Hắn tiến lại gần giường dùng tay vuốt ve mặt người trên giường. Nhưng đôi tay lại dùng lực khiến người kia nhíu mày.

Song hắn rời đi trong im lặng.

Một loạt thao tác khiến người khác đau đầu.

_____

Nhiệt độ cơ thể cậu lên cao. Mặt đỏ như trái cà chua,mồ hôi chảy ra nhễ nhại. Hôm nay vừa hay chủ nhật, Makoto cùng đám người kia đi chơi. Nên chả có ai ở nhà.

[AllRyoma] Thế Giới Của Tôi Không Có Hai Từ Bình YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ