Chương 8

936 136 22
                                    

:)) chán quá nên cho ra chap mới.
############

Ryoma trở về lớp thì đi ngang qua clb tennis, vì bản năng tò mò không chịu buông tha cho cậu nên cậu mới xem trộm đấy chứ cậu chẳng thèm đứng đây làm gì đâu nha.

- Echizen Makoto, bổn vương tử muốn một trận đấu tennis với ngươi.

Ái chà chà, đó không phải Hầu Sơn Tử Vương sao? Muốn thách đấu với Makoto à. Ryoma cười thầm trong lòng, không ngờ lại được chiêm ngưỡng một trận đấu thú vị rồi đây.

- Anh bị cái gì vậy hả? Nãy giờ cứ lẽo đẽo theo tôi muốn thi đấu? Biết nhục không?- Makoto bực dọc mắng Atobe.

Atobe thẹn quá hoá giận. Hắn mặt đen như đít nồi đánh một quả tennis về phía Makoto. May mà phản ứng của cậu nhanh, nếu không ăn một cú này sớm đã lên phòng y tế nằm rồi.

- Anh điên rồi à??? - Makoto dường như sắp nổi khùng lên.

- Thằng nhóc nhà ngươi đừng có láo toét, sợ đấu với bổn đại gia? Đừng lo, thua thì bổn đại gia không có chế nhạo ngươi đâu.

Atobe giở giọng khiêu khích. Ryoma ngồi ngoài xem chỉ có thể nín cười.

Makoto đầu nổi hắc tuyến.

- Chơi thì chơi, sợ gì. Người thua là anh mới phải, lúc đó đừng có khóc lóc.

- Đừng có xem thường người khác, bổn đại gia lại đi thua ngươi?

Nói rồi hai người tiến vào sân đấu, khí thế này thật kinh khủng. Từ khoảng cách xa thế nãy vẫn có thể ngửi được mùi thuốc súng phát ra từ hai con người kia.

Chuyện Atobe thách đấu với học sinh năm nhất nhanh chóng được lan ra khắp trường. Bỗng chống quanh sân đấu chật ních người. Ngay cả các tiền bối trong chính tuyển khác đều vây quanh xem trò.

- Makoto, sao nhóc ấy lại ở đó thế?- Momoshiro nhìn Makoto trong sân mà khó hiểu, tên nhóc này đắc tội gì với tên Khỉ Đầu Đàn kia à?

- Chắc lại là trò của Atobe kia chứ gì._Fuji lên tiếng, nghe có vẻ như đang bực bội khi đàn em của mình bị gây khó dễ. Nhưng mà cái mặt đang tỏ rõ sự hứng thú đó của Fuji đã vả mặt anh đôm đốp.

- Tezuka cậu nghĩ sao về chuyện này? Makoto quả thực có kĩ năng tốt nhưng đối đầu với một đội trưởng như Atobe thì có lẽ quá sức với cậu bé. - Oishi gà mẹ lo lắng.

Nhưng mãi không có câu trả lời từ Tezuka. Nãy giờ anh mải để ý đến cái thân ảnh nhỏ nhắn đang chui rúc trong đám người kia.

Đó không phải là Echizen Ryoma sao? Cậu ta ở đây để làm gì?

Tezuka không có ấn tượng tốt về cậu nhóc này. Trong quá khứ tiềm ức của anh Echizen Ryoma là anh trai của Makoto, cậu ta tính tình thất thường. Đã từng tham gia clb tennis nhưng kĩ thuật dở tệ, lười biếng luyện tập còn rất xem thường các đội viên khác.

Chưa đủ, Echizen Ryoma còn hay bắt nạt Makoto và hống hách với các tiền bối.

Một thời gian sau, cậu ta bỗng chốc nộp đơn rời clb. Sau này cũng không thấy cậu ta lởn vởn quanh sân tennis nữa.

[AllRyoma] Thế Giới Của Tôi Không Có Hai Từ Bình YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ