Chương 9

1K 132 28
                                    

Sau khi bị một tràng nói của nhóc Kin đập vào mặt thì Ryoma chỉ muốn giết luôn tên nhóc đó.

- Tôi có việc bận rồi, tiền bối không phiền có thể né đường chứ? - Ryoma.

- Cậu hãy cân nhắc kĩ lời nói của tôi nhé, Echizen-kun? - Yukimura cũng thuận thế né đường, không quên bồi thêm câu nhắc nhở.

Sau khi Ryoma rời đi thì mọi người cũng giải tán. Kintaro chạy theo Ryoma nhưng toàn bị cậu cho ăn bơ ngập mồm, cái tội nhiều chuyện.

- Huhu, Koshimae đừng giận tớ mà. Tớ mua cho cậu Ponta tạ lỗi nhaaaaa...- Kintaro muốn mua chuộc Tiểu Miêu nga.

- Hmm...tạm thời tha cho cậu, đi mua đi - Mua chuộc thành công!

Thế là Kintaro vui vẻ chạy đi mua Ponta cho cậu. Ryoma thì đi về lớp, nhưng mà đang được nửa đường thì bị chặn lại.

- Ryo-nii nghe nói lúc nãy anh xem em thi đấu hả??? - Cái giọng này khỏi nói cũng biết ai.

- Ờ... - Phiền quá đấy nhóc, cậu đang muốn về lớp đánh một giấc đợi Ponta mà.

- Thế nào??? Anh cảm thấy em ra sao??? Có phải rất ngầu không?? - Thằng nhóc này uống nhầm thuốc tăng động hay gì?

- Mada Mada Dane... - Câu cửa miệng khó đổi của Miêu gia, ờ thì nhóc còn cần cố gắng nhiều mới đánh bại được anh ha.

- Mồ, em đã cố lắm rồi á - Makoto giận dỗi.

- Thôi đi, không có chuyện gì thì tôi về lớp đây.

Đang định chuồn đi thì bị giật mạnh lại làm Ryoma có chút hoảng hồn. Cậu khó chịu quay mặt lại thì suýt ngất luôn a, sao các tiền bối đứng đây từ lúc nào vậy????

---
M

ấy phút trước.

Chuyện là sau khi thấy Ryoma đến xem trận đấu của Makoto với Atobe thì Tezuka cảm thấy có chút thắc mắc. Nên sau đó anh đã đi tìm Makoto hỏi một số thứ.

Ai ngờ đâu có một khối bí mật mà anh chưa biết về cậu nhóc lớn nhà Echizen đó.

- Sao trước đây chưa nghe em nhắc vào giờ, Makoto?

- Có ai hỏi đâu mà em nói ạ? - Makoto dửng dưng đáp.

Sau khi hỏi chuyện, Tezuka biết được Ryoma hoàn toàn khác với thái độ lúc trước. Việc cậu nhóc hỗn láo với đàn anh hay dở tennis chỉ là diễn kịch.

Nghe nói Ryoma gặp một chuyện khá nghiêm trong ở Mỹ nên mới mất hứng thú với tennis. Chứ ở Mỹ trước đó, Echizen Ryoma đã bốn lần vô địch giải Mỹ mở rộng.

Còn cái thái độ ghét bỏ và chanh ghét với Makoto thì nhóc đó cũng chịu, phải chăng là bị bố mẹ ném cho một tên em trai rồi bỏ mặc ở đất Nhật xa lạ?

Sau đó anh cũng kể với bạn bè của mình trong chính tuyển. Mặt ai cũng đúng kiểu ngơ ngác cả ra.

- Tên nhóc đó 4 lần vô địch giải Mỹ mờ rộng á????_ Momoshiro không tin vào tai mình.

- Fhssss.. khó tin quá - Kaidoh đầy nghi hoặc.

- 88% việc này là không thể và còn lại là có...thể! - Inui không ngừng tính toán ra những dãy số dài ngoằng.

- Fufufu~ tên nhóc này thật thú vị - Fuji cười một cách rùng rợn, khiến Makoto ngồi bên nổi hết da gà.

- Hể? Thằng nhóc hỗn xược đó á? - Kikumaru gãi đầu.

- Không biết em ấy gặp phải chuyện gì mới phải làm như thế nhỉ? - Oishi gà mẹ lên tiếng, anh không ghét cậu nhóc này bây giờ biết chuyện thì càng thương hơn.

- Trật tự!!! Tôi có chuyện này muốn nói với mấy cậu - Tezuka nghiêm nghị chỉnh kính.

---

- Cái _?? Các anh là muốn tôi...! - Ryoma hoang mang nhìn đám người trước mắt.

Tên nhóc Kintaro gì mà mua Ponta lâu quá vậy. Đợi nhóc đó về chắc cậu bị ép chết rồi aaaaaaa!!

---

Mhuhu bí ý tưởng quá trời quá đất luôn T-T. Lúc đầu viết là muốn tình tiết nghiêm trọng một xíu mà giờ thành tấu hề luôn rồi :)). Thôi thì thuận gió đẩy thuyền vậy :v
Cảm ơn mọi người ủng hộ nhaaaa !! :•3

Hoàn thành: 11_4_2022

[AllRyoma] Thế Giới Của Tôi Không Có Hai Từ Bình YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ