Tôi đã ngoi lên,và chương này đã được chỉnh sửa khá nhiều,tôi đã thay đổi cách hành văn của mình một chút.
Sau khi đang chương này lên,có lẽ tôi sẽ tiếp tục đăng những chương khác nữa,dự định sẽ kết thúc ss1 trong mùa hè này,với một người lười như tôi thì thế là một kỳ tích rồi.Mặc dù viết nhiều quyển Allice,nhưng mấy quyển kia tôi sẽ tạm dừng để tập trung vào nộ này.Khi nào cuốn truyện này đi đến ss3 tôi sẽ bắt đầu lại với mấy bộ kia.
À,từ cái đoạn kể về Ice sống với ông kia thì những ai đã đọc rồi không cần đọc đâu :v,tôi lười viết lại đoạn đấy.
-----------------------------------------------
Những đứa trẻ hoàng gia từ khi sinh ra,dẫm đạp lên nhau để sống,không từ mọi thủ đoạn để chiếm được ngôi vị,họ nhuốm máu từ những người chung máu mủ,anh em căm ghét nhau,coi nhau như kẻ thù.
Ở chốn khốc liệt này,kẻ mạnh thì sống,những người còn lại sẽ bị đào thải.
Sẽ chết.
Chẳng còn đâu những trò chơi tuổi thơ,chẳng còn chuyện anh nắm tay em chạy trên đồng cỏ rì rào,chẳng còn những buổi tiếng trẻ thơ vang lên giòn giã.
Chấm dứt rồi.
Từ khi sinh ra đã phải cảnh giác,đã phải luyện tập đến chết đi sống lại,đã có ý nghĩ mình phải thắng,thì còn đâu tình yêu thương.
Khốn khổ,trong khi những đứa trẻ ngoài kia mong mình được ăn sung mặc sướng,kẻ hầu người hạ,họ đâu biết những đứa nhóc trong lâu đài lộng lẫy kia chỉ mong trở thành họ dù chỉ một ngày.
Ở đây chỉ có một điều ước.
Tự do.
Một nàng công chúa duy nhất đã làm được điều đó cùng với người mình yêu,đã sống vô cùng hạnh phúc.
Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang........
10:15 phút.Một trong bảy đứa trẻ đáng yêu chào đời.Có khả năng điều khiển đất,mẹ đặt tên cho cậu là Gempa.
10:17 phút,đứa nhóc có khả năng điều khiển sét ra đời,cha đặt tên cậu là Halilintar.
10:20 phút,khi đứa nhóc chào đời đột nhiên căn phòng nổi gió rất mạnh,các bác sĩ phải cho cậu bé đeo vòng khống chế ma lực.Ông Aba đặt tên cậu là Taufan.
10:23,cậu nhóc mang tên Blaze do chỉ huy Kokoci đặt đc sinh ra,căn phòng bỗng nóng ngột ngạt.
10:26,thorn cùng solar chào đời,tên do thiếu uý Tarung đặt.
Và cậu bé cuối cùng,hạ sinh vào ngày 13/3,10:30 phút.Làn da trắng trẻo,lông mi cao vút.Cậu bé không hề khóc mà chỉ yên lặng...ngủ.Tất cả đều đồng ý đặt cậu là Ice,vì cậu có thể điều khiển băng.
Khuyu đó vào lúc 12:00
Tiếng giày nặng nề in bóng xuống mặt sàn,dưới ánh sáng nhờ nhờ của khu hành lang,bóng dáng cao lêu nghêu bước đi chậm rãi.Hắn dừng trước một căn phòng nhỏ,có cánh cửa cũ kỹ nhưng sang trọng,khẽ nắm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allice]Qua tất cả để có em
Science Fiction"Bọn anh chỉ cần có em thôi,đừng đi đâu nữa" "Đôi khi em cảm thấy các anh thật trẻ con và ngu ngốc khi phải giành nhau xem ai lên gọi em,nhưng em cũng rất hạnh phúc,em ngủ không có nghĩa là em không biết." "Em ở đây,không đi đâu cả." "Sao ngươi khôn...