SS1 - Chương 14: Cổ tích có thật

74 13 1
                                    

Ice vừa lên xe xong đã mệt mỏi gục xuống cạnh cửa sổ định ngủ luôn, hôm nay dậy quá sớm rồi. Nhưng mà có vẻ Earthquake chưa cho phép cậu ngủ rồi:

- Ice, giới thiệu với cậu: đây là Fang, học lớp kế bên chúng ta.

À phải, cậu đã giao lại cho họ tấm vé thừa vì Dark không đi, để mặc mấy anh em cậu giải quyết. Cứ tưởng họ sẽ mời Yaya, Ying hay Gopal đi cơ nhưng Yaya và Ying luôn đi cùng nhau nên không đi rồi, Gopal thì chắc bị cấm túc ở nhà vì cái bài kiểm tra giữa kì vừa rồi.

Và thế chỗ họ là cậu trai với mái tóc tím sẫm và đôi mắt đỏ rượu vang, cũng gọi là cực phẩm chứ đùa.

Fang gật đầu thay cho lời chào, Ice cũng gật lại rồi lăn ra ngủ.

............

- Hở?

Earthquake không hiểu chuyện gì vừa diễn ra. Vậy là xong rồi hả?

- MAMA!!! CYCLO- à không BELIUNG NHẢY KHỎI XE RỒI!!!!

Tiếng gào thét của Blaze cắt ngang cuộc giới thiệu nhạt toẹt đã kết thúc của hai con người cũng nhạt không kém. Earthquake liếc ra ngoài cửa kính, thấy trời đang mưa là hiểu rồi. Anh vội nhảy khỏi chiếc xe đang chạy 80km/h mà không một vết xước.

Cái nhà này rất ư lắm thói quen kỳ lạ, và Cyclone cũng có. Đó là mỗi khi trời đổ mưa âm u là tên nhóc đó sẽ lập tức lao ra khỏi nhà hoà mình với thiên nhiên theo đúng nghĩa đen, cái thói quen này chỉ bắt đầu khi lên cấp hai là Cyclone, lúc làm Wind thì chưa có. Và đến lúc tên này mở khoá được Beliung thì độ điên mỗi khi trời đổ mưa đã tăng lên mười bậc.

- AAAAAAA!!! LỐC XOÁY KÌA!!

- BELIUNG!!!

Có điều gì tệ hơn không?

Là thằng nhóc này chưa điều khiển được sức mạnh của nó.

Earthquake như thường lệ, làm người gõ đầu Beliung trước khi cậu ta kịp phá hoại cái gì đó, mỗi lần thế là khó hơn lên trời vì tên nhóc kia bay nhảy lung tung khắp nơi.

Nhìn hai anh em của mình đang "yêu thương" nhau với đôi mắt hờ hững chuẩn bị nhắm vào là Ice. Cậu ngó cái bóng xanh xanh đang bay loạn xạ trong cơn lốc kia, nhíu mày ngẫm nghĩa rồi... ngủ tiếp.

Có Earthquake rồi thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

__-=*=-__

RẦM!!

- Mày làm mọi chuyện rắc rối thêm rồi...

Dark cầm cái máy tính nép vào góc tường, ló đầu ra một chút rồi thở dài khi thấy cả hàng binh lính đang kéo đến chỗ hai đứa. Đã bảo là vào một cách lén lút nhẹ nhàng rồi mà...

Lunar đứng dậy phủi phủi tay, đạp tên lính gã vừa đánh ngất lăn bộp vào tường:

- Thì mình chiến thôi. Mày sợ à?

Dark day thái dương, trên mặt nồi vài cái ngã tư cố không xông vào tẩn tên ngứa đòn trước mắt:

- Mày hiểu cụm từ "tiết kiệm năng lượng" không? Mày nghĩ nữ hoàng và công chúa dễ xơi lắm à?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allice]Qua tất cả để có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ