Ss1-Chương 7:Ơ?Bắt lộn người rồi!

223 29 18
                                    

Nào,chap này bé Ice sẽ bị bắt cóc thêm lần nữa :))),bởi các anh Rev :)).

--------------_________-----------------_____

Ice sau khi rời khỏi quán cafe liền nhanh chóng về khách sạn,lúc này cũng muộn rồi a,9:30 rồi.Bầu trời đã điểm những vì sao lấp lánh ánh vàng,sóng khẽ vỗ bờ tạo nên những tiếng "oàm oạp"nghe khá dễ chịu.Làn gió biển khẽ mơn trớn đùa nghịch với mái tóc của cậu,Ice nhắm mắt lại tận hưởng khoảnh khắc yên bình này,nó khiến cậu cảm thấy dễ chịu.

     Nhưng.......ở đời này làm gì có quá một giây phút bình yên :-:.

???:Này cô bé,đi chơi với bọn anh nhé?

Ice:....."gì cơ?Cái dell gì cơ?Bố mày nghe không rõ nói lại xem nào?!"

Ice:Tôi là con trai.

???:Âu,nhìn em như con gái vậy,không phải là gái giả trai đấy chứ?Nhưng mà trông em ngon lắm,muốn ân ái với bọn anh không?Bọn này sẽ khiến cho em sướng phát điên a~~~.

Ice:không có nhu cầu,cảm ơn vì lời nghị.*trong lòng*"*beep* mẹ bọn s*c v*t,sao đi đâu cũng d*ll được bình yên thế này?Cái thế giới này bớt  bất bình thường chút đi"

     Một tên trong nhóm con trai đó tiến về phía Ice,nắm lấy cổ tay cậu giơ.Ice cau màu khó chịu tính hất tay hắn ra nhưng không đủ sức.Khổ,thể lực yếu quá mà ;-;.

???:Này em bé~~~,biết gì không,dù em có từ chối thì đêm nay em vẫn là của bọn anh~~~!

     Tên đó hí hửng chuẩn bị chạm vào người cậu thì hét toáng lên ôm lấy tay nhảy lùi ra xa,nhìn Ice bằng đôi mắt ko thể tin được.

Ice:neh~~biết gì không?Dù anh có tưởng tôi hiền thế nào thì đêm nay cũng dell thoát được đâu~~~.

     Thì ra Ice đã dùng sức mạnh đóng băng tay của tên kia,đừng tưởng tao hiền mà chúng mày bắt nạt nhá,dù thể lực có yếu nhưng ông đây vẫn tự bảo vệ bản thân mình được.

     Một tên tóc tím bước đến trước mặt Ice,được rồi,phải nói là hắn rất rất soái,đôi mắt đỏ lạnh băng nhìn cậu,hai tay đút túi quần vẻ cool ngầu,khác với mấy tên vạm vỡ kia thì hắn lại rất ra dáng thư sinh,cao gầy.

     Đẹp trai thế này sao ko đi làm gì có ích cho đời đi?

???:Thì ra ngươi cũng có sức mạnh,thú vị ghê a.Cũng lâu rồi ta chưa gặp ai có sức mạnh cả.

Ice:Nói vậy nghĩa là ngươi cũng có sức mạnh.Vừa đẹp trai vừa vừa mạnh sao ko làm việc gì đó thiện lành lại đi làm mấy đứa hiếp dâm con gái nhà lành thế này?

???:thích thôi.

Ice:Sở thích kì lạ quá nhỉ.

???: Ừ,mà tự giới thiệu,ta là Undec.Còn ngươi là gì?

Ice:Ice"một buổi tối bị hỏi tên những hai lần"

Undec:Ice?Băng?Hợp với sức mạnh của ngươi đấy nhỉ.

Ice:Thì đó là lí do tên của ta là Ice.

Undec:Chà,lạnh quá nhỉ.

     Undec khẽ ngắm Ice,cậu có gì đó rất đặc biệt.Dù là trong nhóm này nhưng hắn chưa bao giờ chạm vào phụ nữ(đàn ông)một lần nào cả.Hắn đi theo chúng vì thấy vui,hắn thấy thích thú khi nhìn thấy trong mắt họ hiện lên nỗi sợ hãi tột cùng,nghe họ phát ra những tiếng rên rỉ cầu xin,ngước đôi mắt long lanh nước về phía hắn cầu cứu,nhưng hắn chỉ đơn giản là đứng nhìn thôi,hắn thích xem chứ không thích làm,nhưng....

[Allice]Qua tất cả để có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ