5.Nhân chứng và chuyến đi

207 32 25
                                    

Trở lại với 6 boi:

     Lúc này cả bọn đã đến được phòng hiệu trưởng.Vừa mở ra thì thấy một khung cảnh hết sức lộn xộn.

     Thầy hiệu trưởng già(50 tuổi chứ mấy)đang ngồi buồn ở trên ghế,đưa cặp mắt đăm chiêu nhìn xung quanh.Các giáo viên đứng xung quanh phòng cứ cãi lộn với nhau,người thì bảo đóng cửa trường,người thì bảo mặc kệ,người thì im lặng ăn bắp rang hóng kịch.Cảnh sát thì cố bảo mọi người yên lặng và cố tập trung làm việc trước cái mớ hỗn độn này.

Gv:Mọi người,YÊN LẶNG CHÚT,CẬU BÉ NÀY CÓ BẰNG CHỨNG VỤ ÁN!!!!!

     Yên tĩnh~~~

Cảnh sát1:Hả,gì,có thật không?

Gv2:Nhanh lên,tôi muốn nghỉ ngơi lắm rồi.

Gv3:Đâu,bằng chứng đâu?

     Lại một mớ lộn xộn.

Hiệu trưởng:SILENTTTTTTTT!!*bước đến cạnh GV*Vậy ai là người có bằng chứng?

Gv:*chỉ vào Snow*đây ạ.

     Snow lôi từ trong túi ra một chiếc điện thoại có móc khoá gắn hình con cá voi bông,mở album ra.

     Tất cả mọi người đều xúm lại quanh cậu,trên điện thoại hiện ra một đoạn clip.

     Trong đoạn clip có một cậu con trai có tóc tím cùng đôi mắt xanh biếc(mắt biếc :>>),có lẽ cậu sẽ rất đẹp trai nếu như trên tay không cầm một con dao nhuốm máu đỏ.Và cô gái có mái tóc xanh mượt kia đang liên tục kêu la với những vết chém khắp người.

     Cô la hét,cầu xin,kêu cứu,...nhưng không chuyện gì xảy ra ngoài việc cậu con trai kia đã tiễn đưa cô đi bằng một nhát dao,nhanh gọn lẹ.

     Đoạn clip kết thúc ở đó.

Gv5:Cậu....cậu bé này là học sinh lớp tôi!

_____________________________________

     Bên phía Ice,cậu đang ngủ rất ngon lành mặc dù lớp ồn như cái chợ,gục mặt vào con cá coi bông mà ngủ.

     Bỗng cửa lớp mở ra,tất cả đều yên lặng nhìn 6 boi về chỗ còn giáo viên thì đã vứt vẻ u sầu đi.

(Đợi tí đấy là chỗ ngồi của các boi)

Halilintar      Taufan        Blaze      HS

Solar                  Ice             Gempa     HS

HS                    Thorn          HS

(Ok,trở lại chuyện nèo)

     Giáo viên nói với vẻ...ừm...hơi phởn.

Gv:Các em,vì trường chúng ta đã bắt được hung thủ nên sẽ tổ chức một chuyến đi chơi lấy lại tinh thần,mai đúng 7:00 các em tập trung ở trường nhá.

All(-7boi):Vâng ạaaaaaaaaaaaa!

*sau khi giáo viên rời khỏi lớp*

Blaze:Yeeeeeee,được đi chơi rồi!!!!!!

Taufan:hú yeeeeee,quẩy lên!!!!!

Ice:H...hở?*tỉnh giấc vì tiếng Bơ Lầy hét*

Gempa:Ngồi xuống ngay và đừng có làm ồn trong lớp!Blaze,Taufan!

[Allice]Qua tất cả để có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ