Và lão công hôm nay xuất hiện là Đạt ý ý lộn Dark,chúc mừng cho ai đoán đúng
Rev Au:Đạt :))
Dark:mé tụi bây.
____________________________________
Ice lúc bước xuống xe liền nhìn thấy ngay một quán cà phê.Ye,có người đánh dương cầm ở trong đó,quán có vẻ sạch sẽ và sang trọng,view hướng ra mặt biển,có chỗ hóng gió nữa.
Alah~~~~Một nơi tuyệt vời để thư giãn~~~~~
Blaze:Ice đi nhanh lên nào!*Kéo Ice*
Ice:*bị kéo đi*Ơ...ừ*nghĩ*"Tay anh ấy ấm thật...."
Đi bộ được một lúc thì cả bọn cũng đến được chỗ khách sạn,sau khi làm thủ tục xong thì bắt đầu kéo nhau đi chơi.Cụ thể là:
Hali đi hội chợ tương ớt.
Blaze và Taufan đi khu vui chơi cảm giác mạnh.
Thorn đi nhà kính.
Gempa đến khu mát xa.
Solar tham dự triển lãm công nghệ.
Còn bé Icy thì đi thuỷ cung~~~❄️~~~.
---------Nào ta cũng skip~~-----------
9:00 thì cả bọn cũng đi tham quan xong và ra bãi biển ngồi hóng gió(má một sự phi logic,thường người ta chỉ hóng gió ở biển lúc ban đêm thôi chớ?).Cơ mà tất nhiên Trio Trouber Maker lại chịu ngồi yên?Nghĩ gì thế,tụi nó đương nhiên là kéo nhau đi tắm biển rồi.Còn mama và Solar ngồi trên bờ.Vì mama phải trông đám kia còn Solar thì không....biết bơi.
Blaze:phòng thay đồ đâu?
Halilintar:Trước khi hỏi làm ơn nhìn xung quanh chút đi.*bị kéo đi*
Taufan:Blaze đi nhanh lên!*đang chạy đến phòng thay đồ*
Thorn:Đợi em với (≧∀≦)
Halilintar:phiền thật.*Mở cửa*
Halilintar vừa mở một cái cửa ra thì Ice bước ra.Đã bỏ đi lớp áo bông và mũ,chỉ mặc mỗi một cái áo dài tay mỏng.Quần thì vẫn thế thôi nhưng cái quan trọng là....
Cậu nhìn thấy mặt Ice Kìa!!!!!
Giờ thì cậu tin 90% Ice là em trai mình.Bộ tóc đen có một lọn trắng giống nhau,khuôn mặt cũng giống nhau nữa.
Neh,cơ mà sao em ấy....đáng yêu thế?Gò má hồng phúng phính,đôi mắt Blue Topaz to tròn nhìn cậu,bờ môi đỏ hồng tự nhiên,hàng lông mi dày khẽ rung.
Cậu thề chưa từng gặp ai dễ thương thế này.Dù fangirl cậu một đống.
Nhìn xuống phía dưới nữa,do mặc mỗi một cái áo mỏng nên lộ ra bờ eo thon,đôi bàn tay trắng muốt,xương quai xanh nhấp nhô sau cổ áo.
[Lí do Ice không mặc đồ bơi vì....Ice không thik để lộ thân hình ra trước mặt người khác :)).Dù mlem vl :)))]
Cậu không biết cậu và Ice nhìn nhau được 5 phút rồi đếy.
Blaze:Nè Hali-monster nhìn ai đấy?*vỗ vai Hali*Thay quần áo đi chứ.
Halilintar:*sực tỉnh*à...ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allice]Qua tất cả để có em
Science Fiction"Bọn anh chỉ cần có em thôi,đừng đi đâu nữa" "Đôi khi em cảm thấy các anh thật trẻ con và ngu ngốc khi phải giành nhau xem ai lên gọi em,nhưng em cũng rất hạnh phúc,em ngủ không có nghĩa là em không biết." "Em ở đây,không đi đâu cả." "Sao ngươi khôn...