SS1 - Chương 13: Ready?

90 13 0
                                    

- B-buốt răng quá...

- Anh có cảm giác não mình đóng băng rồi...

- Thorn không ăn được nữa đâu...

__-=*=-__

Trio Troubles Marker đang hớn hở đi mua đồ về cho mama nấu cơm (thực ra đi phá làng phá xóm là chính) thì bỗng nhiên đọc được biển quảng cáo của một hãng kem nào đấy.

Thorn hớn hở:

- Waaa, chúng ta có thể trúng vé đi dã ngoại ở đảo Rita này. Bao trọn tiền ăn uống ngủ nghỉ luôn đó!!

Blaze hứng khởi chuẩn bị bước vào tiệm mua kem thì Cyclone kéo lại, rớt trở về thực tại:

- Em nghĩ dễ trúng thế à? Với tiền đâu ra mà mua?

- Thì hùn tiền vào mà mua! Hôm trước em có nghe Quake học bài lẩm bẩm gì ấy... Xác suất trúng là 1/20, mình chỉ cần mua... Ờm... 120 hộp thôi!!

Cyclone bất lực đập tay lên trán:

- ... Sao nói nghe nhẹ tênh vậy? 120 hộp thì phải tiết kiệm 3 tháng mới đủ...

- Chúng ta có thể trộm tiền Quak-

- Em muốn bị ăn đập thì cứ làm nhé.

Blaze dậm chân nóng nảy, Thorn thì hình như muốn dính lấy cái biển báo luôn rồi.

- Đi chơi!! Em muốn nghỉ học!!

- Thực vật... Đảo Rita có nhiều cây lắm... Huhu... Các bé cây ơi...

Và đúng lúc đó, Ice bước ra khỏi quán như một vị cứu tinh (?). Bốn đôi mắt giao nhau trong 5 giây rồi Blaze nhảy vồ đến làm cậu giật mình lùi về sau:

- Iceeeeeee~

Cyclone để ý có một người ăn mặc khá giống Ice đang lặng lẽ rời đi, định hỏi thì Blaze làm phân tán sự chú ý của anh. Cy quay sang Ice lúc này đang bối rối không biết chuyện gì xảy ra, Blaze thì cứ huyên thuyên về chuyến đi bất chấp cậu có hiểu hay không.

- Thế nên~ Cậu có thể cho bọn tớ vay không~ Đi mà... Nhaaaaaaaaa~

Với bộ nào siêu khủng của mình thì cậu cũng đã load xong Blaze đang nói về cái gì. Ngước lên thì thấy ánh mắt cún con của Thorn và khuôn mặt bất lực của Cyclone.

Ice thở dài đẩy Blaze ra:

- Hiện giờ các cậu có thể mua bao nhiêu hộp?

- Eh? Để xem... Tầm...40 hộp?

- Thế là ổn rồi. Vào quán đi, tớ chọn hộp cho.

- ?

__-=*=-__

Và thế là chúng ta có cảnh ba đứa nhoi nhoi đang nằm vật vã ra bàn ở quán cà phê sau khi nốc khoảng 25 hộp kem và trúng được 4 cái. Ice đóng góp một hộp trúng trong tổng số 6 hộp đã ăn. Cũng chỉ mình cậu tiếp tục ăn được chứ ba đứa kia đứa thì đau răng, đứa thì đau não đứa thì đau bụng rồi.

- Nhưng mà... Đúng là kỳ diệu thật đấy, sao cậu chọn trúng nhiều vậy Ice?

Cyclone vừa hỏi vừa giơ một thìa kem lên, nhắm mắt nhắm mũi cố nuốt. Ice nhún vai:

[Allice]Qua tất cả để có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ