Chương 17: Ra Oai!

57 8 0
                                    

Dưới sàn đấu bắt đầu ồn ào tranh cãi. Mười viên linh thạch thượng phẩm tương đương với một trăm ngàn viên linh thạch hạ phẩm. Nghe thì có vẻ khủng bố nhưng so với linh thạch cực phẩm thì vẫn còn kém xa. Bởi vì một trăm viên linh thạch thượng phẩm mới có thể đổi được một viên linh thạch cực phẩm. Đối với các tiên môn tu tiên nhỏ thì chỉ một viên linh thạch cực phẩm thôi cũng xem như toàn bộ gia sản.

Vệ Tử An ngẫm nghĩ, bây giờ trong hạt không gian của hắn ngoài trang sức quý hiếm ra thì cũng có đến ba viên linh thạch cực phẩm. Hơn trăm viên linh thạch thượng phẩm cùng với mấy ngàn viên linh thạch trung phẩm. Nhưng linh thạch hạ phẩm thì lại không có. Hình như Lăng Y Thiên đối với linh thạch hạ phẩm rất coi thường cho nên không có đem tới cho hắn.

Nhưng không thể không nói Lăng Y Thiên đối với hắn thật sự vô cùng hào phóng, vừa cho hắn uống Đông A A Giao mỗi ngày, cho hắn những món đồ quý hiếm, rồi lại đem linh thạch tới. Đối với một người y chán ghét thì y dụng tâm như vậy làm gì chứ?

Nghĩ rồi Vệ Tử An lắc đầu. Bây giờ không phải lúc hắn nên suy nghĩ vớ vẫn, bởi vì món đồ hắn muốn đang được các công tử thế gia tranh giành. Đối với các tu sĩ không có gia thế thì mười viên linh thạch thượng phẩm là cả gia sản nhưng đối với các vị công tử đang ngồi trên gian phòng cao kia thì cũng chỉ như muỗi mà thôi. Cứ như thế chẳng mấy chốc mức giá của Đoạn Vi Đan đã được đẩy lên đến một trăm viên linh thạch thượng phẩm, tương đương một viên linh thạch cực phẩm.

- Một trăm mười viên linh thạch thượng phẩm.

- Một trăm mười lăm viên linh thạch thượng phẩm.

Người khởi xướng cứ thế hô to từng mức giá những người khác đưa ra. Cho đến khi Vệ Tử An nhìn thấy ở một gian phòng đối diện, Yến Thanh Hà đang đứng cùng với một người khác. Y nhìn về phía Vệ Tử An rồi gật đầu với hắn, hắn cũng ngầm hiểu y muốn nói người kia đã đồng ý. Hắn thấy thế thì giơ bảng lên, đồng thời hô to:

- Hai trăm viên linh thạch thượng phẩm.

Lời của hắn vừa dứt liền khiến cho sàn đấu ồn ào trong chốc lát im bặt lại. Mãi một lúc mới có người mở màn lên tiếng hỏi:

- Đó là ai vậy? Chỉ là một hòa thượng thì làm gì có được hai trăm viên linh thạch thượng phẩm chứ?

- Muốn phá chúng ta thì cũng nên lựa một mức giá hợp lý một chút.

Từng người một lên tiếng chỉ trích. Tiểu Bạch ở bên cạnh cũng ghé vào tai hắn thì thầm:

- Ngươi chơi lớn thật đấy!

Vệ Tử An cười hì hì, giơ bảng lên một lần nữa:

- Ba trăm viên linh thạch thượng phẩm.

Lần này sàn đấu trở lại trạng thái im lặng, Vệ Tử An nhếch môi lên, đầu hơi hướng lên cao giống như đang khiêu khích. Người khởi xướng hô:

- Ba trăm viên linh thạch thượng phẩm lần thứ nhất.

- Ba trăm viên linh thạch thượng phẩm lần thứ hai.

- Ba trăm viên linh thạch thượng phẩm lần thứ ba.

Sau đó người đứng kế bên người khởi xướng gõ một cái "keng" thật lớn vào cái chuông kế bên vật phẩm, hô:

[ĐM/Sinh Tử] Hòa Thượng Ác Nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ