Vệ Tử An mỗi ngày trải qua cuộc sống nhàm chán ở Lăng gia làm hắn rầu muốn chết. Lúc trước hắn đâu có như vậy, mỗi ngày đều phải thức dậy sớm, có bao nhiêu việc để làm, thời gian nghỉ ngơi còn không có. Còn hiện tại một chút thời gian bận bịu cũng sẽ không xảy đến với hắn.
Hắn rời giường sửa sang lại y phục, mỗi ngày ngồi trong phòng làm hắn chán đến nỗi sắp như con gián luôn rồi. Hắn nói với Thục Tín.
- Bảo ca ca ngươi chuẩn bị nước tắm, một lát trở về ta muốn tắm.
- Tử An ca, giờ huynh đi đâu.
- Ta nghe Lăng Y Thiên nói Lăng gia có bãi săn, muốn đi xem thử. Cũng lâu rồi chưa có ăn thịt rừng.
- ....
Thục Tín câm nín, người này thật sự là một hòa thượng sao?
- Huynh muốn ăn thịt rừng thì ta sẽ bảo nhà bếp chuẩn bị.
- Không thích, không thích! Nhà bếp nấu quá nhiều dầu mỡ, ta ăn không ngon.
Nói rồi Vệ Tử An phẩy tay đi ra cửa, hắn chờ Thục Tín đi báo với Thục Xuân xong rồi cùng đi. Thục Tín đặc biệt nhanh nhẹn, biết hắn chờ liền không nhiều lời, chẳng mấy chốc đã quay trở lại.
- Tử An ca, Thông Thiên Tự là một nơi như thế nào?
- Ngươi chưa từng đến?
- Ưm... Ta vẫn còn nhỏ.
- Đại khái là một nơi khẩu phật tâm xà.
Hắn nói không có sai. Thông Thiên Tự ngay lúc hắn cần nhất mà vứt bỏ hắn, loại chuyện này hắn nhất định không quên. Vệ Tử An là loại người mà người khác có ơn với hắn hắn chưa chắc đã nhớ nhưng có thù với hắn thì hắn chắc chắn sẽ báo. Thông Thiên Tự chính là cái tên đầu tiên trong "DEATH NOTE" của hắn!
Bãi săn của Lăng gia thật lớn, vùng ngoài cây cối thưa thớt nhưng nhìn ra xa liền thấy cây cối nối nhau không dứt. Thục Tín đẩy cổng vào trong, phía xa xa có một người đang ngồi nghêu ngao hát, y miệng ngậm một cọng cỏ nhìn vô cùng khôi hài.
- Từ quản sự, đây là Tử An ca ca, là đạo lữ của Y Thiên thiếu gia.
Quản sự họ Từ lấy cọng cỏ ra, ánh mắt dò xét nhìn Vệ Tử An rồi nhướng mày hỏi hắn:
- Đến đây có việc gì.
- Đi săn.
- Tử An công tử, ngươi đây là ăn no rửng mỡ không có việc gì làm sao? Bãi săn này là để đệ tử tập luyện, ngươi không có tu vi thì đi vào chỉ có chết.
- Không có thú săn ăn được?
- Không có.
Từ quản sự nói chắc nịch. Vệ Tử An nhìn y, người này có vẻ không thích hắn cho lắm. Hắn lại nhìn, Từ quản sự áng chừng ba mươi tuổi, ria mép lởm chởm, là một người không trau chuốt vẻ ngoài.
- Ta cũng muốn vào xem thử.
- Ngươi nếu bị gì ta cũng không biết ăn nói với Thiên thiếu gia ra sao đâu.
Từ quản sự bĩu môi mỉa mai, y ngồi xuống bàn mở ra một quyển sổ ghi ngày tháng sau đó đề hai chữ "Tử An".
- Ngươi đã có vũ khí hay chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Sinh Tử] Hòa Thượng Ác Nhân!
HumorTên truyện: Hòa Thượng Ác Nhân! Tác giả: GiaCATT Khổng Minh Thể loại: đam mỹ, tu chân, cưới trước yêu sau, sinh tử văn, cường x cường, thâm tình bá đạo công x thông minh gian xảo cực kì ác ôn thụ. 1x1. HE. Thụ vạn nhân mê. Nội dung: Vệ Tử An là một...