Đám đệ tử kia vừa nhìn thấy nam tử nọ liền co rụt cổ lại, Vệ Tử An trong lúc này vẫn an ổn trong vòng tay của y mà lên tiếng.
- Đa tạ ngươi, Tiểu Bạch!
Nếu không phải là Bạch Tuyết Sơn Lâm lúc nãy đỡ hắn thì không biết hắn cùng hài tử trong bụng đã bị ngã thành ra cái dạng gì rồi. Tiểu Bạch nhận được lời khen liền phóng ra uy áp áp cho đám đệ tử kia đứng không vững.
- Cho dù đại thiếu gia nhà các ngươi không cần Vệ Tử An thì cũng còn có bản tôn luôn muốn thú hắn làm thê tử. Dám khiêu khích sự kiên nhẫn của bản tôn hay sao hả?
- Được, được rồi. Ngươi bớt nói mấy lời vô nghĩa đi.
Vệ Tử An thật sự không hiểu hắn rốt cuộc là có chỗ nào tốt mà lại thu hút cả người lẫn thú đều muốn thú hắn làm thê? Tiểu Bạch lúc này thu lại uy áp, giọng điệu cũng hòa hoãn hơn.
- Muốn xem sao?
Vệ Tử An liền gật đầu, hắn ngay sao đó liền nhìn thấy mặt đất lún xuống. Cũng không phải là mặt đất lún xuống mà là hắn đang bay lên, Tiểu Bạch không một chút cố kị bế hắn hay lên nóc tường. Đúng là từ đây nhìn vào thấy vô cùng rõ ràng nhưng cũng không cần làm ra cái chuyện gây sự chú ý như vầy...
- Hử?
Nhưng mà bên trong Đại Tư Đường lại không có ai quan tâm đến sự xuất hiện của hắn, không khí bên trong lúc này vô cùng căng thẳng. Lăng Y Thiên ngồi ở nơi gần như cao nhất nhưng trên mặt cũng đổ xuống không ít mồ hôi.
- Có chuyện gì kinh khủng xảy ra hay sao?
Vệ Tử An lắng tai nghe ngóng, lúc này đúng lúc ông nội của Lăng Y Thiên là Lăng Yên lên tiếng.
- Thật sự là quá tà giáo, ta cùng với phụ thân của Thiên nhi đã điều tra mất mấy ngày nhưng cũng không phát hiện ra bất cứ thứ gì kì lạ. Nhưng mà linh khí bên trong Lăng gia chúng ta cứ mỗi ngày không ngừng sụt giảm đáng kể, nếu cứ tiếp tục như vậy chỉ sợ là chưa đến nửa năm thì Lăng gia chúng ta sẽ suy kiệt không còn một chút linh khí nào.
- Còn có cả chuyện như vậy sao? Rốt cuộc là thứ gì đang tác quái trong Lăng gia chúng ta?
- Ta đã xem xét qua, chỉ có Lăng gia chúng ta mới có sự sụt giảm kỳ lạ như vậy.
Lời này là từ Lăng Sa Linh trưởng lão, y lại nói.
- Nhưng ta còn phát hiện ra một điều khác nữa.
Y nhìn Lăng Y Thiên lúc này mặt đã đổ một tầng mồ hôi.
- Linh khí ở biệt viện của Thiên nhi gần như đã suy kiệt rồi, ngươi có biết là tại vì sao hay không?
- Thiên nhi, Thiên nhi?
Sau một lúc Lăng Y Thiên mới hoàn hồn trở lại, y liền nói.
- Ta không biết, ta nghĩ là kẻ muốn hại ta ở yến hội lại muốn truy sát ta lần nữa.
Y đưa ra một lý do bâng quơ rồi lại lảng ánh mắt nhìn đi nơi khác, ngay lúc này liền nhìn thấy Bạch Tuyết Sơn Lâm đang ôm lấy Vệ Tử An đứng ở trên thành cửa Đại Tư Đường. Y hai mắt trợn to nhìn Vệ Tử An, mà Vệ Tử An bị y nhìn cũng không thấy căng thẳng mà còn nheo mắt cười hề hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Sinh Tử] Hòa Thượng Ác Nhân!
HumorTên truyện: Hòa Thượng Ác Nhân! Tác giả: GiaCATT Khổng Minh Thể loại: đam mỹ, tu chân, cưới trước yêu sau, sinh tử văn, cường x cường, thâm tình bá đạo công x thông minh gian xảo cực kì ác ôn thụ. 1x1. HE. Thụ vạn nhân mê. Nội dung: Vệ Tử An là một...