Chương 14: Đến Yến Gia Trang.

47 4 0
                                    

Đúng lúc này người luôn im lặng lại lên tiếng.

- Ta từ chối đến Yến gia.

Vệ Tử An nhướng mày nhìn A Hồng, y một mặt dứt khoát nói không đến Yến gia, tay thì cho vào trong ống tay áo lấy ra năm viên pháo cho vào trong lòng bàn tay Vệ Tử An.

- Gặp chuyện nguy hiểm thì phát tín hiệu, ta sẽ cố gắng đến.

- Tại sao ngươi lại không đến?

- Không thích.

A Hồng nói rồi đi đến một quán trọ gần đấy, không chần chừ liền đi vào trong, y còn nói với theo.

- Ta sẽ ở đây đợi các ngươi.

Vệ Tử An nhìn rõ ý tứ của A Hồng cũng không muốn ép y nữa liền nói.

- Ta sẽ trở về sớm.

Nói là trở về sớm nhưng không biết sẽ mất bao nhiêu lâu, cũng có thể là đến vài ngày, Vệ Tử An đem năm viên pháo cất vào trong hạt không gian.

Vệ Tử An cùng với Tiểu Bạch hỏi đường đi đến Yến gia, đi thêm một đoạn liền thấy một gia trang to lớn vô cùng tráng lệ ở ngay trước mắt. Hắn ở trong kí ức của "Tử An" tiểu hòa thượng đã từng thấy qua, Yến gia trang này xa hoa bậc nhất, so về độ giàu có thì trong tứ đại gia tộc không ai bì kịp.

Được biết Yến gia trang chuyên nghề mua bán yêu thú, bọn họ săn về rất nhiều yêu thú cấp cao, nuôi dưỡng, thuần hóa rồi đem bán cho tu chân giả làm yêu thú khế ước. Yêu thú cấp bậc càng cao thì giá thành càng đắt, còn có cả yêu thú cấp chín, cấp mười nhưng là mua bán theo hình thức đấu giá, ai trả giá cao liền có được cho nên Yến gia đã giàu có lại càng giàu có hơn.

Ngay lúc này một đệ tử Yến gia đi đến trước mặt Vệ Tử An.

- Vị tiểu hòa thượng này, xin hỏi là muốn đến Yến gia trang làm khách hay là muốn đến thương hội Yến gia?

- Thương hội?

- Cứ mỗi tháng thương hội Yến gia sẽ dành ra mười ngày để tổ chức đấu giá, chẳng lẽ chuyện này ngươi lại không biết sao?

- Ta hiểu rồi. Ta muốn đến Yến gia làm khách.

Đệ tử Yến gia nọ nghe Vệ Tử An nói vậy liền trả lời hắn.

- Xin hỏi ngươi tên là gì, đến tìm ai, ta sẽ vào trong báo cáo.

Vệ Tử An một dạng mơ hồ, hắn có thể tìm ai được, hắn có quen biết một người nào ở Yến gia trang đâu chứ.

- Ta từ lâu đã nghe nói Yến gia trang tọa lạc ở Á Li thành này xa hoa bậc nhất, lần này có cơ hội đi ngang liền muốn đến làm khách, hóa duyên một bữa cơm. Ta đến từ Thông Thiên Tự.

Nghe lời Vệ Tử An nói đệ tử nọ hơi ngẩn người trong chốc lát rồi nói.

- Ngươi ở đây đợi, ta sẽ vào trong báo cáo.

Vệ Tử An gật đầu, đệ tử nọ sau đó liền rời đi. Tiểu Bạch lúc này lên tiếng hỏi.

- Ngươi sẽ bắt đầu điều tra từ đâu?

- Tùy cơ ứng biến, ta cũng chỉ là bất chợt nghĩ ra việc đi đến Yến gia trang không hề có một sự chuẩn bị nào. Có lẽ là nên...

[ĐM/Sinh Tử] Hòa Thượng Ác Nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ