| Todoroki Toya x Reader |

1.1K 91 2
                                    

Dabi có thể giết hàng chục người chỉ trong nháy mắt. Hắn thích cười trên sự đau đớn và mất mát của kẻ khác. Nó mang đến cho hắn cảm giác thỏa mãn đến sung sướng tột cùng. Hắn ra tay vô cùng dã man, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân nơi đây. Nhưng không ai có thể chối bỏ sự dịu dàng của hắn dành cho em. Đương nhiên, chẳng phải một cái ôm ấm áp, cũng không là những lời nói đường mật.

Hắn làm mọi thứ vì em.

Những người sống ở đây rùng mình mỗi khi nhớ lại chuỗi đêm dài sống trong nỗi sợ Dabi sẽ đến và thiêu rụi bất kì ai như một món quà dành cho người tình bé nhỏ. Họ không quên được những ngày hắn nắm chặt đôi tay em, cả hai cùng chạy khắp những con hẻm nhỏ tối om, thực hiện vô số điều đi ngược lẽ phải. Đã từng có người quỳ xuống cầu xin em hãy bảo hắn dừng lại. Em không trả lời, chỉ liếc sang một cái rồi thôi.

Dabi không phải là kẻ dễ dàng lộ diện. Nhưng hắn lại vì em mà bước ra ngoài, chẳng chừa cách nào để có được món đồ khi sáng được em nhìn lâu hơn những thứ khác. Người ta bảo rằng, hắn rất yêu nụ cười của em, và sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để được ngắm nhìn chúng.

Hắn là kẻ tồi dám đánh đổi mọi thứ vì em.

Em là một cô gái tuổi đôi mươi, theo những người hiếm hoi còn sót lại chút hình bóng em trong kí ức miêu tả, có một đôi mắt buồn và vẻ ngoài thiếu sức sống. Giọng nói em nhỏ xíu, trầm và hơi khàn. Trong đám đông, em luôn là một cái bóng nhạt nhòa. Do đó, chẳng mấy ai nhớ được em trông như thế nào hay chú ý đến em. Em đã từng cần giúp đỡ, đã từng gào thét trong vô vọng, đã từng mong có người nắm lấy đôi tay em, kéo linh hồn ấy ra khỏi bóng tối. Không ai cả! Nhưng em đã gặp được Dabi. Những ngày đầu, mối quan hệ của em và hắn chẳng có gì đặc biệt. Trong một lần đi cướp, khi bị các anh hùng phát hiện, thấy em vẫn đứng im ở đó, hắn khó chịu kéo em chạy theo.

"Nhanh lên! Tao bỏ mày lại bây giờ!"

"Không sao đâu, tôi đã quen rồi."

Em nói nhỏ xíu, hệt như một ngọn gió thoáng thổi qua tai hắn. Dabi nhăn nhó, nhưng chỉ liếc sang em một cái chứ không nói thêm gì. Không ai biết sau đó cả hai đã đi đâu, làm gì để trốn sự truy đuổi của các anh hùng. Người ta chỉ thấy sau lần đó, mối quan hệ của cả hai tốt đẹp hơn hẳn. Hai người đi cùng nhau nhiều hơn. Hắn cũng không phút giây nào rời mắt khỏi em. Dabi có thể đối đầu với những kẻ chống đối hắn, nhưng sự an toàn em phải luôn được ưu tiên. Sự bao bọc ấy làm người dân nơi ấy không thể không tò mò về mối quan hệ của hai kẻ sống trong tội lỗi. Những thắc mắc của họ đã được giải đáp khi Dabi tuyên bố em là người phụ nữ của hắn.

Bất kì ai dám làm tổn thương em đều có một cái chết đau đớn. Chỉ cần em chau mày khi nhìn một kẻ nào đó, hắn sẽ đưa người đó về với cát bụi. Hắn chiều chuộng em, nâng niu em như bông bông hoa tỏa sáng giữa bóng đêm tâm hồn hắn.

Họ lo lắng cho em. Bị một tên tội phạm điên rồ như vậy để ý sẽ tồi tệ đến nhường nào. Nhưng có lẽ em chẳng mảy may quan tâm. Dabi đã cứu lấy em. Ở bên hắn, em cảm nhận được hơi ấm thật sự, không chỉ từ ngọn lửa hắn tạo ra, mà còn từ chính tình yêu hắn dành cho em. Người con gái không còn nhớ một Dabi độc ác đã tàn sát vô số người. Em chỉ nghĩ đến hắn dưới hình ảnh một chàng trai bình thường như bao người khác, biết yêu và dành mọi điều tốt đẹp cho người mình đặt hết tâm tư vào. Cứ như vậy, em chìm vào mật ngọt ái tình với hắn.

Cho đến một ngày, khi Dabi cùng Liên minh đã đến nơi khác để thực hiện kế hoạch, em dạo phố và gặp một bé gái đang bị khoảng mươi tên tội phạm đuổi theo. Cô nhóc ngồi co ro dưới chân cầu, nơi bốc lên mùi ẩm mốc nồng nặc, chẳng ai muốn lại gần. Nhưng bé đã bị chúng đã tìm thấy. Trong lúc vùng vẫy chống cự, cô nhóc nhìn về phía người con gái đang đứng cách đó mấy mươi bước chân. Em nhận ra ánh mắt ấy. Đôi mắt nhuốm màu tuyệt vọng. Hệt như em ngày xưa.

Cô bé bị giết. Máu bắn tung tóe.

Người con gái nén nỗi kinh hoàng chạy đi. Em trèo lên tầng cao nhất của một chung cư gần đó. Tay em run run. Em đã chứng kiến cảnh chết chóc không biết bao nhiêu lần, nhưng sự việc khi nãy lại khiến em rợn người đến lạ. Đến tận lúc ấy, có lẽ em mới nhận ra những việc xấu xa mình đã làm mang lại nỗi đau lớn đến mức nào. Em sợ hãi đôi mắt ấy. Tim em như bị bóp chặt. Em không thở được. Em nghĩ mình đã được giải thoát nhưng không! Em vẫn bị giam giữ trong chiếc lồng năm ấy.

Vì căm ghét những kẻ làm lơ trước lời cầu cứu của mình, em đã tiếp tay cho Dabi sát hại họ. Vì hận họ, em bỏ ngoài tai tiếng hét thảm thương trong ngọn lửa xanh bùng cháy mỗi đêm. Và vì tuyệt vọng, em mất phương hướng, cố bám víu hắn như mong đợi sự cứu rỗi từ tên tội phạm bậc nhất.

Em khóc.

Em quay lưng lại, ngả ra sau, thả người rơi xuống đất.

Khi tiếp đất, dù tay chân không còn cảm giác, dù cơ thể không còn nguyên vẹn, em mỉm cười mãn nguyện. Giọt nước mắt nóng hổi hãy còn đó, như một lời nhắc nhở về kiếp sống này.

"Xin lỗi..."

Chẳng biết lời hối hận muộn màng ấy em dành cho ai. Người em yêu? Cô bé khi nãy? Hay những nạn nhân chết thảm? Mọi người tránh xa nơi em nằm. Họ xì xầm bàn tán. Có thương xót, có hả hê, cũng có những bóng dáng cố bước thật nhanh qua khỏi đoạn đường đó. Kí ức của một đời người ùa về trong tâm trí em. Em thấy những ngày tuyệt vọng đến cùng cực. Em cảm nhận được hơi ấm của Dabi qua những kỉ niệm. Nhận thức của em mất dần.

Em không xứng đáng được người đời tha thứ.

Cuối cùng, mọi thứ đã kết thúc.

Em thật sự được giải thoát rồi.

Dabi sau khi biết tin đã trút giận lên mọi người, nhất là bất kì ai làm hắn không vừa mắt trên đường. Hắn thường xuyên lui đến chung cư nơi em xuất hiện lần cuối trên thế gian này. Hắn nắm chặt cái khăn choàng mùa đông em đặc biệt đan tặng hắn. Hắn say mê ngắm nhìn chiếc áo khoác em thích nhất, thỉnh thoảng còn ôm nó vào lòng. Hắn thì thầm tâm sự với những vật dụng nhỏ em bỏ lại. Dabi cũng sắp xếp mấy món đồ năm xưa hắn tặng em vào một tủ. Mỗi tối, hắn ngồi nhìn chúng, cảm giác như em vẫn còn ở đây, vẫn mỉm cười dịu dàng với hắn. Tên tội phạm ân hận vì lúc trước không ôm em nhiều hơn, chẳng mấy khi trao cho em nụ hôn yêu thương. Giờ thì tất cả đã muộn rồi.

Một tháng sau đó, chẳng ai thấy hắn còn la cà trên phố như những ngày có em. Tội ác của hắn vẫn không ngừng tăng lên, tàn bạo và gây ám ảnh hơn nữa.

| BnHA x reader | Chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ