| Req - Todoroki Shouto x Reader |

1.2K 104 5
                                    

Req for @_SaekiDesuu_ . Mong là cậu hài lòng!!




Vẫn phải đến đây. Cao trung U.A.

Cô bé tự cười số phận của mình. Năm đó không đặt nguyện vọng vào U.A, bỏ ngoài tai bao lời khuyên nhủ để chọn một ngôi trường đào tạo anh hùng khác, sau cùng lại bị chuyển lại về đây. Mọi thứ đều bắt đầu từ mấy chuyện đó...mà thôi có trách cứ gì thì cũng chẳng thay đổi được gì. Con nhỏ cắn môi, miễn cưỡng bước đến trường mới.

Gió lùa qua mấy lọn tóc mái, cô học trò nhìn lên trời. Cao và xanh quá! Thật xa, chạy mãi cũng chẳng thể đến điểm cuối cùng. Đột nhiên không hiểu lí do gì, nhỏ không ngắm nhìn dải lụa xanh biếc kia nữa, chuyển sự chú ý sang một tán cây gần đó. Cành lá vẫy nhẹ. Thân cao, bóng rợp một vùng. Có vài bóng người ngồi nghỉ bên dưới. Bỗng dòng kí ức chảy qua trước mắt.

"Mình dừng lại nhé."

"Tại sao thế? Nếu tớ làm gì sai, cậu cứ nói để tớ..."

"Không phải đâu. Chỉ là mình không hợp... Nên..."

Những câu thoại được chuẩn bị sẵn, đôi mắt đã tuôn không biết bao giọt lệ sau từng lần diễn lại trước gương. Làm sao để cậu ấy không phát hiện sự dối trá tận sau đáy mắt này. Làm sao để cậu chẳng tài nào nhận ra con bé ấy muốn hét lên thật to rằng nó thương cậu nhường nào. Và đừng để cậu biết, chúng ta xa nhau không phải đơn giản chỉ vì đôi ba chữ "không hợp" kia... Nhưng mặc nội tâm có gào thét đến mức khàn cả giọng, nếu nó thật sự biết nói, gương mặt đó đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình. Tốt đến mức khiến cậu bé kia bàng hoàng, đau đớn và ám ảnh. Hai người quay lưng rời đi, vứt lại tình cảm vẫn còn cháy bỏng và ấm áp dưới gốc cây anh đào to thật to. Có mấy cánh hoa rơi xuống. Cảnh vật rất đẹp. Tiếc là không ai nhìn thấy.

Đằng kia tuy không phải cây anh đào, nhưng nó cũng đủ làm tâm hồn con nhỏ đang lớ ngớ trước cổng trường kia thêm chua chát. 

"Mong được các bạn giúp đỡ."

Học sinh mới đứng trước lớp phát biểu. Con bé hiểu rằng không thể cúi mặt mãi, cũng biết điều gì đang chờ đợi mình bên trong bốn bức tường xa lạ. Căn phòng có nhỏ đâu, mà sao ngột ngạt quá. Ngước lên kết thúc màn chào hỏi lớp, ngay lập tức nhỏ bắt gặp một ánh mắt quen thuộc. Đôi ngọc cô bé và cậu bạn tóc hai màu đỏ-trắng kia dừng lại nơi đối phương vài giây, rồi cũng nhanh chóng dứt ra. Đáy mắt giữ nguyên hình bóng của nhau, hệt như những tháng ngày xưa cũ, hệt như cái ngày định mệnh ấy. Hành động dứt khoác. Nhưng hai đôi mắt ấy không biết nói dối. Có lẽ chúng muốn thay chủ nhân của mình khắc ghi hình ảnh dấu yêu kia thật sâu, để ghìm chặt vào lòng, không để vuột mất đối phương thêm một lần nào nữa. Dù chỉ vài giây thôi.

Không có tư cách mở lời được chạm vào mái tóc em, chỉ dám mạo muội xin giây phút này, cho đôi mắt chúng ta, phản chiếu thật rõ hình bóng nhau...

Trong giấc mơ mà Todoroki gặp mỗi khi đêm về, nhỏ bước đến trong bộ áo trắng tinh khôi, mỉm cười ôm cậu vào lòng. Bàn tay con bé vuốt ve tới đâu, cậu đều cảm thấy mát lạnh, rồi những đau buốt do buổi tập cũng theo đó mà tan biến. Shouto thấy cô bạn học yêu dấu trò chuyện với mình nhiều thật nhiều. Cuối giấc mơ luôn là hình ảnh nhỏ xoa đầu cậu, dặn dò vài việc rồi biến mất trong màn sương mờ ảo.

| BnHA x reader | Chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ