Chương 8:Em gái đáng yêu

4.8K 631 2
                                    

        Hôm nay tôi gặp em gái của Taiju trong lúc đi từ tiệm tạp hoá về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm nay tôi gặp em gái của Taiju trong lúc đi từ tiệm tạp hoá về. Mặc nguyên bộ đồng phục thuỷ thủ màu đen, mái tóc dài màu nâu gừng xoã tung. Nhưng có vẻ cô bé đang gặp một chút rắc rối nhỏ, Yuzuha bị mấy đứa bạn cùng trường vây lại một góc trong công viên.

Thật là, mấy vụ bắt nạt ở trường sao hay xảy ra vậy? Tôi cũng vô cùng ngạc nhiên về tinh thần bất khuất và dũng cảm của cô bé. Dám cầm dao lên đâm Taiju đã là quá nể rồi! Nhưng tôi cũng hơi lo ngại về việc Yuzuha chống lại nhóm kia.

Nếu là mấy bọn con trai thì tôi cũng không quan tâm lắm nhưng đây lại là con gái, mà cô bé còn là nhân vật nữ tôi hâm mộ nữa. Đã xinh, tính cách lại còn tốt nữa chứ!

Bước đến chỗ tụ tập, trên tay cầm chai thuỷ tinh vừa lụm được trên đường. Giơ chai nước lên cao, đập mạnh vào cột đèn bên đường. Tiếng "choang" vang lên khiến tất cả mọi người tập trung sự chú ý vào tôi. Chĩa chai thuỷ tinh vỡ về phía mấy đứa con gái kia...

- Mấy đứa tránh xa con bé ra đi... Chị đây không muốn có vết sẹo nào trên khuôn mặt của mấy đứa đâu.

Khi nhìn thấy hành động và chai thuỷ tinh trên tay cô, bọn nó tái mặt đi mà quay người chạy khỏi đây. Nhìn mấy đứa kia chạy xa rồi, tôi vứt các chai đi mà quay sang nhìn Yuzuha đang nhìn mình.

     Quan sát cả người cô bé, thấy không có vết thương gì thì yên tâm hơn. Điều tôi hơi lo ngại là khuôn mặt của Yuzuha, mái tóc che hơn nửa khuôn mặt đang hơi xưng lên kia. Ông anh của cô bé này chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, đến cái khuôn mặt xinh đẹp này cũng ra tay được thì cũng ghê lắm.

      Để vớt vát lại cái nhan sắc kia, tôi đã kéo Yuzuha vào một cửa hàng tạp hoá gần đó. Cho cô bé chườm đá còn mình chạy đi hiệu thuốc mua mấy lọ thuốc sát trùng và băng cá nhân.

       Cá kèo là Yuzuha chỉ toàn lo cho em trai mà không hề lo cho bản thân mình. Nó còn có thể thương lượng với Taiju để nó nhận đòn thay Hakkai. Đang dùng thuốc sát trùng cho Yuzuha thì đột nhiên bị con bé giữ tay lại, một tay che mắt, hỏi bằng cái giọng ngẹn ngào.

      - T...tại sao chị lại giúp tôi? Chúng ta không quen gì mà?

      - Chắc tại chị muốn thay đổi cách thế giới này hoạt động. Hoặc đơn giản là chị muốn cứu lấy khuôn mặt xinh đẹp của em.

     Yuzuha ngây người trước câu trả lời không bình này. Đa số họ sẽ nói bởi lòng tốt hoặc sự thương hại, chứ chả ai nói thẳng như chị gái trước mắt này.

     Tôi mỉm cười nhìn Yuzuha vẫn đang ngây người kia, khẽ lay người cho cô tỉnh dậy. Giơ tay lên tháo chiếc vòng tay được Taiju tặng vào sinh nhật ra, đeo vào tay Yuzuha. Nhìn thấy sự tò mò và thắc mắc, tôi chỉ cầm lấy tay cô bé mà nói.

     -Nếu bị Taiju đánh, lấy chiếc vòng tay này làm điều kiện trao đổi. Nó là thứ quý giá mà cậu ta sẽ đồng ý bất cứ sự nhờ vả nào, đừng làm mất nó đấy Yuzuha. Cầm lấy túi thuốc mà về đi, gần 6 giờ rồi.

     Để lại Yuzuha vẫn đang tiêu hoá thông tin, tôi cầm cặp sách bước về nhà. Xong việc về gia đình Shiba thì cô lại lo về gia đình mình. Ở nhà cô còn một con mèo hoang không biết nấu cơm kìa. Giờ nó suốt ngày ở bên ngoài, toàn về vào những giờ oái oăm không biết đâu mà lần. Tính toán thời gian thì đứa con một của tôi cũng bị Mikey quẳng cho Muto Yasuhiro (Mucho)- đội trưởng Ngũ phiên đội.

     

      

[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ