- Lần đầu gặp mặt, tôi là Genji, người đại diện của ông chủ trong vụ giao dịch này. Hân hạnh, tổng trưởng Hắc Long.Tôi quan sát qua khe hở của bức bình phong, nhìn khách hàng lần này tôi có một linh cảm khá là rùng mình. Người đàn ông đứng đối diện Taiju là một người trung niên với mái tóc đã hoa hoa râm. Mặc trên người là bộ vest đúng chất quản gia, đôi mắt sau cặp kính thì sắc xảo như con cáo già. Điều đặc biệt ở đây là cơ thể được rèn luyện rất tốt, tốt đến mức tôi nghi ngờ mục đích của vụ làm ăn này.
Nếu lúc đầu tôi nghĩ rằng Taiju chỉ làm quá lên về sự nghiêm túc của mối làm ăn nhưng khi gặp được ông quản gia này thì mọi ngờ vực đã vô cùng rõ ràng. Trực giác của Taiju đã báo động vô cùng nặng nề về lợi ích với số tiền được chi trả nhưng đồng thời mức độ nguy hiểm cũng leo thang. Điều cậu ta đang làm là đặt hai thứ này lên bàn cân để so sánh trước khi đưa ra quyết định có lợi nhất cho bang.
Đương nhiên tôi chính là người có vai trò mấu chốt đưa ra những thông tin chính xác và xác nhận những thông tin hai mặt từ phía khách hàng đưa ra. Nhưng càng nghĩ tôi càng thấy ớn vì vụ giao dịch lần này, nghe tiếng Genji và Taiju đang xã giao bên kia bức bình phong mà cảm giác lo lắng ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.
Vị khách này hoàn toàn khác với những người lúc trước. Họ chỉ đến để thực hiện những vụ giao dịch nhỏ như đánh nhau thuê hoặc sử dụng bạo lực làm tàn phế ai đó theo hợp đồng. Nhưng tôi tin chắc lần này nó không đơn giản như vậy đâu, ít nhất là bề mặt nổi là như vậy.
-....Chi-san... Có gì không ổn sao?
Mỉm cười nhìn mỹ nhân đang lo lắng cho mình, tôi ra hiệu cho Seishu không sao rồi tiếp tục lắng nghe cuộc trò chuyện bên ngoài. Tay tôi bắt đầu vuốt xung quanh ly nước như một cách giảm bớt đi mức độ lo lắng đang từng bước leo thang.
- Đầu tiên đây là tập tài liệu mục tiêu mà chúng tôi muốn "giao dịch". Tôi đã in sẵn hai bản ở đây, một cho tổng trưởng và một cho vị tiểu thư bên trong. Nếu thoả thuận đạt thành thì thù lao sẽ là 3 triệu Yên.
Taiju nhận hai tập tài liệu, đưa một tập cho Kokonoi ra hiệu cầm vào bên trong còn mình bắt đầu mở tập còn lại. Đọc sơ qua những thông tin cá nhân và lịch trình hoạt động vô cùng chi tiết khiến cậu cảm thấy may mắn khi tin vào trực giác của mình và gọi cô gái nhỏ tới. Điều tra mục tiêu tới mức đấy mà không trực tiếp hành động mà lại bỏ số tiền lớn thuê Hắc Long ra tay thì có rất nhiều điểm đáng ngờ rồi.
Và đó cũng là ý nghĩ của tôi và Koko khi cầm trên tay tập hồ sơ. Một mục tiêu vô cùng dễ dàng lại được dâng tới miệng thế này khiến ai cũng vô cùng nghi hoặc. Nếu là những bang nhỏ hoặc người bị mờ mắt vì tiền tài thì nó sẽ là món hời và đồng ý nhưng với Taiju và Koko thì không như vậy.
- Vậy ông muốn vụ giao dịch này như thế nào? Cả tôi với ông đều biết nó sẽ không đơn giản là đánh một trận đúng không?
- Hahahaha!! Shiba Taiju, đúng là người ông chủ để mắt tới không giống những tên kia là đồng ý ngay. Yêu cầu đơn giản thôi, chúng tôi muốn cậu ta phế đi ít nhất là hai chi, tay hay chân cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mama
RomanceShiba Taiju có một cô bạn gái nhỏ kiêm phu nhân tương lai. Nhỏ đó là một đứa con gái của mảnh đất chữ S: dịu dàng, nết na, thuỳ mị có niềm đam mê mãnh liệt với vẽ tranh và đọc sách. Hắn nghĩ nhỏ là một đứa yếu ớt, chỉ biết sợ hãi mỗi khi hắn đánh...