- Cảm ơn em nhiều lắm Takashi, giờ cũng tối rồi thì em với hai bé con ở lại ăn tối chung với Yuzuha và Hakkai nhé!
Ngồi trên ghế để Mitsuya làm tóc cho mình, còn đằng trước cho Yuzuha lo phần trang điểm, tôi không di chuyển được nhiều nên vội gọi Genji qua phòng lấy mấy bộ vest mà Toshiro đã nhờ tôi may sang bên phòng cho ông ý thử. Gật đầu hài lòng trước tài năng của hai đứa em, tôi cầm lấy chiếc váy đã treo sẵn bên cạnh đi thay.
Lý do mà hôm nay tôi phải trang điểm làm tóc như này là vì lời mời nhưng nói là yêu cầu thì chính xác hơn. Tối nay, Taiju sẽ được giới thiệu như người kế thừa của Toshiro trước vòng tròn xã hội cũng như với gia tộc Shuken, chính thức cùng Toshiro bước chân vào cuộc chiến không thuốc súng này.
Mặc trên người chiếc váy đuôi cá cổ yếm màu đen, tôi bước tới trước gương ngắm lại tất cả mọi thứ. Xoay một vòng trước gương rồi nhìn mấy vị giám khảo đang ngồi đằng sau, hài lòng khi thấy sự kinh ngạc trên khuôn mặt họ. Nhưng nụ cười tôi chợt tắt khi tấm lịch chớt lướt qua mắt tôi, Giáng Sinh năm nay sắp sửa tới rồi.
- Chị? Có chuyện gì sao mà tự dưng chị ngây ra đó vậy?
Giật mình bởi cái chạm của Yuzuha, bị kéo khỏi những suy tư và kế hoạch sắp tới, tôi nhìn về cô bé đang lo lắng cho mình. Lắc đầu tỏ ý không sao, tôi dang hai tay ôm lấy cô em gái bé nhỏ của mình, điều duy nhất tôi muốn là Yuzuha có thể không nhúng tay vào bất cứ hoạt động nào trong cái giới bất lương này, trong cái tương lai "có thể xảy ra" nhất thì đứa em út của nhà Shiba đã yên nghỉ bởi từng là thành viên trong cái giới này.
- Tối nay, ngôi nhà này sẽ do em quản lý. Cả mấy đứa trẻ này nữa, trừ Mitsuya ra thì mấy đứa còn lại toàn trẻ em cần trông chừng thôi.
Yuzuha phì cười trước câu đùa của tôi, cô bé gật đầu nghe theo lời tôi nói hoặc là cô bé đã thuận theo lời nói của tôi mà bỏ qua hành động kỳ lạ vừa nãy. Cầm lên làn váy bắt đầu đi xuống nhà, Taiju với ông Toshiro đã đợi được một lúc rồi.
Đi xuống dưới nhà thì thấy con sư tử bạo tàn của giới bất lương đang ngồi im để hai cô nhóc bé nhỏ trổ tài với mái tóc của mình. Nhìn quả đầu với vài bọng bím tóc mà buồn cười, lấy tay che miệng trước khi tôi cười ra thành tiếng, tiến lên giúp đỡ trước khi Luna và Mana biến đổi kiểu tóc của Taiju thành quả đầu mì tôm.
- Hai cô công chúa nhỏ này, hai em có thể cho chị mượn hiệp sĩ với bộ giáp sáng bóng kia không? Đổi lại thì ăn tối xong sẽ có món tráng miệng nhé!
- Chị xinh đẹp!!!
Nghe tôi gọi hai cô bé là công chúa nhỏ thì Luna với Mana đã khúc khích cười, trèo xuống khỏi người Taiju mà chạy về phía tôi. Khi nghe đến bánh kem thì hai đôi mắt sáng bừng lên, vui vẻ đồng ý trả lại anh người yêu cho tôi.
- Chị hôm nay mặc bộ váy này còn đẹp hơn thường ngày nữa, như công chúa vậy đó!!
- Thật sao? Nói cho mấy đứa bí mật nè, chị với anh trai em là ma pháp sư đó, chỉ cần mấy đứa ngoan là chị với Takeshi có thể biến hai đứa thành hai cô công chúa xinh đẹp và dễ thương nhất! Nhưng phải giữa bí mật danh tính này đó, không là phép thuật sẽ không hiệu nghiệm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mama
RomanceShiba Taiju có một cô bạn gái nhỏ kiêm phu nhân tương lai. Nhỏ đó là một đứa con gái của mảnh đất chữ S: dịu dàng, nết na, thuỳ mị có niềm đam mê mãnh liệt với vẽ tranh và đọc sách. Hắn nghĩ nhỏ là một đứa yếu ớt, chỉ biết sợ hãi mỗi khi hắn đánh...