CHƯƠNG 1: Một sự khởi đầu mới

362 31 2
                                    

______________________________________

Không giống như khi đám tang của Sandaimei được tiến hành cách đây 4 năm, hôm nay là một ngày nắng chói chang.

Cách xa trung tâm thành phố Konoha, nghĩa trang không bị phá hủy nghiêm trọng. Miễn là họ có thể di chuyển, tất cả các shinobi sống sót sau thảm họa đều tập trung ở đây, hỗ trợ lẫn nhau khi vấp ngã và loạng choạng.

Để nói lời tạm biệt cuối cùng với gia đình và đồng đội của họ.

Nhiều người nhìn shinobi tóc vàng ở hàng đầu tiên. Anh ta đã đánh bại Lục Đạo Pain, và chấm dứt sự đau khổ của Konoha. Cậu bé từng bị hầu hết mọi người trong làng sợ hãi và cô lập, giờ đã trở thành cứu tinh của họ.

Nhưng anh ấy cũng đã mất nhiều hơn thế.

Chưa đầy một tháng kể từ khi tin tức về cái chết của Jiraiya đến ... Uzumaki Naruto sẽ chia tay người thầy khác của mình.

"Shizune ... san ... Kakashi ... sensei ..." Sakura đang nức nở bên cạnh anh, và nó nghe như những nhát dao sắc nhọn cắt qua trái tim tan nát của Naruto. "Tôi xin lỗi, Naruto ... Tôi đã thất bại trong việc cứu mạng họ, tôi đã thất bại ... Tôi là một bác sĩ, nhưng tôi không thể cứu bất cứ ai ..."

Naruto đang nhìn chằm chằm vào khung ảnh phía trước. Anh ta đã không chớp mắt trong ít nhất năm phút. Anh cảm thấy các cơ trên mặt căng cứng và đôi mắt chua xót, nhưng không có nước mắt.

Anh không còn là một đứa trẻ, sống dưới sự che chở của thầy cô, vô tư tận hưởng sự bảo vệ của họ.

Anh ấy đã trưởng thành. Anh ấy phải trưởng thành, và mạnh mẽ. Anh ta phải sải bước trên con đường mình đã chọn, bước đi thẳng thắn, không bao giờ dừng lại hay lùi bước.

Dù anh sẽ trải qua bao nhiêu đau đớn, cay đắng, sẽ mất đi bao nhiêu người quan trọng hơn.

Cha, Tiên nhân Háo sắc, Kakashi-sensei.

Anh ấy sẽ kế thừa ý chí của họ - Hoả Chí, và thực hiện theo con đường ninja của mình một cách không lay chuyển.

"Không sao đâu, Sakura" Naruto nói với giọng khàn khàn. "Cậu đã cố gắng hết sức. Mọi người đã cố gắng hết sức. Tsunade Baa-chan vẫn đang hôn mê, và cậu cần phải gồng mình lên."

"Chúng ta là đệ tử của Sannin ... Chúng tôi là Đội Kakashi. Hãy mạnh mẽ lên."

Với tư cách là thủ lĩnh của jonin, Nara Shikaku đã chủ trì buổi lễ. Konoha vẫn đang trong quá trình tái thiết, chỉ còn rất ít thời gian để nhớ và buồn. Sau điếu văn ngắn, đến lượt người thân và bạn bè lên dâng hoa cho người đã mất.

Cầm trong tay một đóa hoa cúc trắng, Naruto đi tới trước mặt, dừng ở khung ảnh.

Trong bức ảnh, Hatake Kakashi, mười hai tuổi, lạnh lùng nhìn qua với một đôi mắt đen.

Ký túc xá của các jonin đã bị tàn phá hoàn toàn dưới Shinra tensei của Pain. Kakashi không có người thân còn sống nên Naruto, Sakura, Yamato và Gai đã cùng nhau thu dọn đồ đạc của anh. Đào từ đống đổ nát, bốn shinobi đã tìm thấy hai bức ảnh của đội và một hộp sắt sắt cũ được bảo vệ bởi một phong ấn. Ngoài những thứ đó chỉ có một số đồng phục, dụng cụ ninja và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày khác được phân phối bởi Konoha.

[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kiaWhere stories live. Discover now