Naruto không thể ngủ được.
Nhìn chằm chằm vào trần của nơi trú ẩn tạm thời, những gì vọng vào tai anh đều là những lời từ những shinobi của Kumogakure vào ban ngày.
"Nhẫn giả mất tích Uchiha Sasuke đã bắt cóc sư phụ của chúng tôi! Chúng tôi thậm chí không biết sư phụ đang sống hay chết!"
Sasuke ... Cậu bị sao vậy?
Sư phụ...
Chỉ một từ thôi đã có thể khiến anh cảm thấy như vết thương trong tim lại bị xé ra trước khi đóng vảy.
Khi hai shinobi của Kumogakure lao về phía anh, anh đã từ chối sự giúp đỡ của Sai và Sakura. Không đánh trả, anh để chúng đánh anh xanh đen.
Anh chỉ muốn trả nợ cho Sasuke theo cách này, bởi vì anh hiểu rõ hơn ai hết cảm giác đau đớn khi mất đi người thầy của mình.
Naruto đút tay vào túi. Anh lấy ra một thứ gì đó, đưa lên mắt.
Reng reng-
Một cặp chuông nhỏ vang lên những âm thanh rõ ràng trước khi nó dừng lại và treo xuống. Nó đã được tìm thấy trong túi của Kakashi, và với sự cho phép của Shikaku, Naruto đã được phép giữ nó. Anh ấy đã mang theo những chiếc chuông mọi lúc mọi nơi trong những ngày này.
Nhìn chằm chằm vào những chiếc chuông, anh lắc nhẹ chúng.
Reng reng-
"Nếu cậu hỏi tại sao ... Tôi chỉ tò mò về những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nhưng đừng lo lắng, nó sẽ không khác biệt gì với các ngươi."
Nói một cách thờ ơ, Kakashi chúi mũi vào một cuốn sách nhỏ màu cam.
Reng reng-
"Hãy suy nghĩ trước khi sử dụng Justu, nếu không nó có thể được sử dụng để chống lại bạn. Và cũng đừng rơi vào cái bẫy rõ ràng như vậy, ba-ka!"
Kakashi nhặt những chiếc chuông trên mặt đất, ném chúng lên rồi bắt lại, nở một nụ cười ranh mãnh.
Reng reng-
"Cậu sẽ mạo hiểm mạng sống của mình trong nhiệm vụ của mình. Nhìn này ... rất nhiều cái tên được khắc trên đá. Đây đều là những ninja được công nhận là anh hùng của làng."
Kakashi đứng dậy khỏi Sasuke, bỏ kunai của mình vào túi, và đi đến Viên đá Tưởng niệm.
Reng reng-
"Ba người ... qua rồi!"
Hai tay chống nạnh, Kakashi cúi xuống nhìn họ bằng ánh mắt cười.
Ring-ring-ring-
Như thể bị nhập hồn, Naruto rung chuông nhiều lần, chìm đắm vào viễn cảnh của quá khứ.
Trong tầm nhìn đó, có Kakashi-sensei và Sasuke, họ vẫn là Đội Bảy hoàn chỉnh. Tất cả họ vẫn sống vui vẻ ở Konoha, luyện tập và nhận nhiệm vụ mỗi ngày, không có chuyện gì xấu xảy ra cả-
Cốc cốc!
Cửa đột nhiên bị gõ. Có một giọng nói quen thuộc bên ngoài, "Naruto, tôi vào được không?"
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanficMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...