Khi cái tên vừa được hốt lên, thế giới của Kakashi như sụp đổ thành ngàn mảnh.
Trong một thời gian, anh không thể cảm thấy gì. Hang động âm u và ẩm thấp xung quanh, anh em nhà Uchiha đang nói chuyện ở đó, Kabuto đang đứng im với vẻ mặt đờ đẫn, tất cả đều đột nhiên biến mất trước mắt anh.
Nhiều hình ảnh lướt nhanh qua tâm trí anh. Obito đã lao vào sân tập, mồ hôi lấm tấm trên má. Obito, người vừa cầm túi mua sắm trên tay, vừa nói chuyện vui vẻ với một bà già. Obito, người đã nhìn thấy xác người trên chiến trường, khóc trong khi vẫn cố gắng hành xử dũng cảm. Obito, người luôn đỏ mặt và lắp bắp trước mặt Rin, nhưng có thể quay lại hét vào mặt cậu trong giây tiếp theo. Và người đàn ông đeo mặt nạ đã giả điên và hành động như một tên ngốc, người đeo mặt nạ đã hoàn toàn phớt lờ mọi nỗ lực tấn công của họ như thể họ chẳng là gì, người đeo mặt nạ đã đứng trên cành cao, nhìn xuống anh ta với một màu đỏ thẫm con mắt.
Hình ảnh của hai nhân vật khác biệt cứ chập chờn, chập chờn, càng lúc càng nhanh, và cuối cùng hợp lại thành hình thứ ba. Chàng trai tóc đen bị đè bẹp một nửa dưới tảng đá, giọt máu từ hốc mắt trống rỗng lăn dài, khóe môi cong lên một nụ cười mãn nguyện.
"Tôi tin rằng Nanh Trắng là một anh hùng thực sự."
"Quả thực, những kẻ trong thế giới ninja phá vỡ các quy tắc và luật lệ được gọi là rác rưởi, nhưng những kẻ bỏ rơi đồng đội của mình còn tồi tệ hơn rác rưởi!"
"Không cần biết những người trong làng đó đã nói gì ... Cậu là một jonin tuyệt vời ... đó là cách tôi luôn cảm thấy ..."
"Tôi sắp chết ... nhưng tôi sẽ trở thành mắt của cậu, và giúp cậu nhìn thấy tương lai ..."
Không, Obito. Tôi không phải là một người tham gia giỏi. Tôi đã thất hứa. Tôi đã thất bại trong việc bảo vệ Rin. Tôi tệ hơn rác rưởi.
Vậy đó có phải là hình phạt của cậu đối với tôi không? Đó có phải là tương lai mà cậu muốn tôi nhìn thấy không?
Tương lai khi cậu vẫn còn sống, nhưng không còn là cậu nữa; khi cậu vẫn còn sống, thì tôi đã chết.
Obito, tôi ...
"... Đội trưởng? Đội trưởng! Kakashi!"
Ai đó đang lắc vai anh. Ai đó đang gọi tên anh, giọng nói của người đó như đến từ một nơi xa.
Đó là ai?
Ồ, đó là Itachi.
Với nhận thức này, thế giới thực rải rác lại dính chặt vào nhau xung quanh Kakashi, trong khi vẫn còn những vết nứt xấu xí như trên khuôn mặt anh, và sẽ không bao giờ có thể được sửa chữa một cách hoàn hảo.
Anh từ từ quay lại nhìn anh em nhà Uchiha vừa đi tới chỗ anh.
"Là Obito," Kakashi nghe thấy mình nói giọng khàn khàn, như thể dây thanh quản của anh đã không được sử dụng trong nhiều năm. " 'Madara' là Obito."
Lời nói của anh ta thật mơ hồ, nhưng rõ ràng cả hai Uchiha đều hiểu điều đó. Một cách tự nhiên, họ tròn mắt ngạc nhiên.
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...