Chương 10: Rác rưởi

116 16 10
                                    

Bãi chiến trường ở ngay đây.

Cảnh quan đã hoàn toàn thay đổi bởi cuộc giao tranh giữa những con Vĩ thú. Rừng đã bị san bằng thành mặt đất, và bây giờ hai bên đang đứng trên bãi đất trống mới được tạo ra, đối mặt và đối đầu với nhau.

Uchiha Obito đang đứng trên một tảng đá nhô ra, nhìn Naruto, Guy và jinchuuriki của Hachibi, người đã biến thành hình dạng đầy đủ của Bát Vĩ ở phía đối diện. Phía sau hắn là Quỷ Tượng Ngoại Đạo đang hai tay ôm đầu gào thét thảm thiết. Nước mắt máu chảy dài trên khuôn mặt nó, như thể nó đang rất đau đớn.

Kết cục của cuộc chiến là kết cục, Obito nghĩ.

Sau khi bức tượng hấp thụ xong một phần chakra từ Hachibi và Kyuubi, nó sẽ biến thành Juubi. Mặc dù không phải là một hoàn chỉnh, nhưng nó đã đủ để anh ta thi triển ra thần vật khổng lồ- Tsukuyomi vô hạn .

Tất nhiên Naruto và những người khác muốn ngăn chặn sự phục sinh của Juubi, nhưng họ phải đánh bại anh ta trước. Và các cuộc tấn công của họ thậm chí không thể chạm vào áo choàng của anh ta. Đòn, hoặc vũ khí, hoặc Rasengan, hoặc Vĩ thú, tất cả chúng sẽ chỉ lao qua cơ thể của anh ta mà không gây ra bất kỳ thiệt hại vật chất nào.

Kamui bây giờ không có điểm yếu, và kẻ thù của anh ta vẫn chưa hiểu ra bản chất, khả năng của dojustu của anh ta.

Obito nhìn chằm chằm vào khoảng không. Gần như đã kết thúc ... mười tám năm dài đằng đẵng, tràn ngập bóng tối, âm mưu, cô đơn và giết chóc. Cuối cùng thì anh ấy cũng sắp đến đích.

Nhưng việc nhận ra không thể mang lại cho anh bất kỳ hạnh phúc nào; tất cả những gì anh có thể cảm nhận được chỉ là sự bình tĩnh vô hạn.

Sau cuộc chiến này, quá khứ, hiện tại, tương lai, thậm chí cả bản thân ... Mọi thứ sẽ tan thành hư vô.

'Tôi sẽ tạo ra một thế giới không có chiến tranh hay xung đột. Một thế giới chỉ có hòa bình, tình yêu và chiến thắng.'

Ở thế giới đó anh sẽ có Rin, Kakashi và Minato-sensei còn sống bên cạnh anh. Họ sẽ không còn phải chịu đựng những cuộc chiến tranh và hệ thống shinobi đã mục nát, và sẽ không còn cần phải hy sinh bản thân vì những lợi ích lớn hơn. Đội Minato sẽ đoàn tụ và sống hạnh phúc mãi mãi. Sẽ không có bi kịch, và không ai hoặc không gì có thể chia cắt chúng một lần nữa.

Vùng đất mơ ước đã nằm trong tầm tay anh.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến trường, Guy đang nửa quỳ trên mặt đất, thở hổn hển, những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt đầy bụi. "Naruto ... Cậu biết mình phải làm gì đúng không? Cậu phải nhắm đến thời điểm hắn sắp hấp thụ ... Đó là khi hắn ấy trở nên yếu đi. Những đòn tấn công bình thường sẽ lướt qua hắn. Cậu phải sử dụng Kyuubi để đến gần hắn và tạo sơ hở! Nhưng đừng lúc nào cũng dùng đòn lớn! "

"Tôi hiểu rồi, Lông mày rậm rạp sensei!" Naruto gật đầu chắc chắn. "Hãy thử lại! Xin hãy trợ thủ cho tôi!"

Anh quay lại nhìn người đàn ông đeo mặt nạ đằng kia. Vẻ mặt của cậu tóc vàng tỏ ra kiên quyết, nhưng thực tế thìcaauj ta không hề thoải mái như trước đây.

[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kiaWhere stories live. Discover now