Vào rạng sáng ngày hôm sau, ba shinobi trong rừng đã thu dọn hành lý và sẵn sàng lên đường.
"Cậu vẫn ổn chứ, Naruto?" Yamato hỏi khi câu nhóc tóc vàng nói trên đang duỗi tay ra. Có vẻ như anh đã lấy lại được khí lực. "Đừng ép buộc bản thân."
“Không sao, Đội trưởng Yamato,” Naruto trả lời, tự tin vỗ ngực. "Với việc y sĩ của Sakura-chan và chakra của Kyuubi đã chữa lành cho tôi qua đêm, tôi gần như đã được hồi phục!"
"Thật liều lĩnh khi sử dụng Rasenshuriken!" Sakura hờn dỗi. "Nó chưa hoàn thiện nên nó hiện là thuật bị cấm, nhớ không? May mắn thay, cậu chỉ thả nó ra một lần và thực sự không trúng bất cứ điều gì, nếu không cánh tay của cậu sẽ bị hư hại một lần nữa!"
"Chà ..." Naruto gãi đầu và cười ngượng ngùng. "Tôi đã quá tức giận khi nhớ điều đó."
Sakura thở dài, tuy nhiên, khóe môi cong lên. Nhưng sau đó, dường như có điều gì đó xảy ra với cô ấy và khuôn mặt cô ấy trở nên buồn bã và thất thần.
"Naruto ... tôi không đi với cậu," cô nói, nhìn xuống mặt đất. "Shizune-senpai đã qua đời, và Sư phụ Tsunade đã bị miễn nhiệm làm Hokage ... Tôi phải ở bên cạnh cô ấy."
"Hơn nữa, tôi không biết mình nên lấy thái độ như thế nào khi đối mặt với Sasuke-kun bây giờ."
Naruto nhìn chằm chằm vào cô ấy một lúc trước khi gật đầu một cách kiên quyết. "Được rồi! Quay lại đi, Sakura-chan. Yên tâm, tôi sẽ không quên thay băng. Và Đội trưởng Yamato cũng sẽ nhắc tôi về điều đó."
"Nhưng nếu vậy," cựu ANBU nói, "Có ổn không khi ba người chúng tôi đã rời đi vào đêm qua trong khi chỉ có một mình cô trở về?"
"Tôi cho là ổn" Sakura nhìn lên và cố gắng nở một nụ cười, mặc dù có vẻ hơi miễn cưỡng. "Sư phụ Tsunade dù sao cũng là Sannin và cựu Hokage, và có danh tiếng cao trong làng. Và Danzo sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Ngũ Kage; Tôi không nghĩ rằng ông ấy có hứng thú với việc làm khó tôi vào lúc này. Nói về nó, cậu cần phải cẩn thận để không đụng phải anh ta khi tìm kiếm Raikage. "
"Đừng lo lắng!" Naruto vẫy tay. "Điều đầu tiên trước. Tôi sẽ nói chuyện với Raikage và giải quyết vấn đề của Sasuke trước khi tính đến chuyện với Danzo."
"Chà, thì ..." Yamato buông thõng vai.
"Và, Naruto ..." Sakura lo lắng nói thêm, kiễng chân đạp lên những chiếc xe đạp nhỏ. "Khoảng tối hôm qua. Người đàn ông thực sự là ..."
Naruto trở nên nghiêm túc ngay lập tức.
“Ừ,” anh ta nói với một giọng trầm. "Suy đoán của bạn là đúng. Đó không phải là ai khác ... Đó là Kakashi-sensei, và anh ấy bị Edo Tensei."
Với những lời này, không khí xung quanh dường như bị đóng băng trong giây lát. Biểu cảm của Yamato trở nên u ám ngay lập tức.
"Có lẽ ..." Sakura bắt chéo ngón tay, siết chặt. Cô như người chết đuối, tuyệt vọng ôm chặt lấy cọng rơm đầy sán. "Rốt cuộc, không ai trong chúng tôi nhìn thấy mặt anh ấy, và ... như chúng tôi đều biết, quan tài của thầy Kakashi trống rỗng ."
Đó là lý do lớn nhất mà cô nghi ngờ đó không phải là Kakashi. Thi thể của jonin không được chôn cất như những người khác, thay vào đó, nó được giữ bên trong khu bảo tồn đặc biệt của ANBU, sâu dưới lòng đất của trụ sở chính. Nó được bảo vệ bởi một con dấu tinh vi nhất, và được canh gác bởi ba đội ngũ tinh hoa ANBU thay phiên nhau 24/7.
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...