Dưới cây cầu, Uchiha Sasuke đang đứng trên đống đổ nát, thở hổn hển, mặt bê bết máu.
Bên cạnh hắn, Karin nằm trên mặt đất, hấp hối. Ngực bị Chidori Sharp Spear đâm xuyên qua ngực, cô gần như đang thở hổn hển.
Nhìn xung quanh, ánh mắt của Sasuke từ từ dừng lại trên khuôn mặt của Karin. Cô kunoichi tóc đỏ cũng ngước nhìn anh, đôi mắt long lanh nước mắt, đôi môi run rẩy gọi tên anh không thành tiếng.
Sa ... su- ke ...
"Người phụ nữ đó ... Nếu anh không cần cô ta nữa, thì hãy giết cô ta đi. Cô ta biết quá nhiều về chúng ta. Anh đi nghỉ ngơi một chút đi, đến gặp tôi khi anh chuẩn bị cấy ghép mắt của Itachi."
Để lại những lời này, "Uchiha Madara" rời đi cùng với xác của Danzo thông qua chiều không gian của anh ta.
Chậc chậc chậc. Sasuke nghĩ một cách miễn cưỡng. Người đàn ông chỉ có lời nói và không có hành động ... Sẽ dễ dàng hơn nhiều cho anh để loại bỏ cô ấy thay vì hắn.
Anh chậm rãi nhấc tay lên, tia chớp dày đặc tụ lại trong lòng bàn tay.
Giết chóc không phải để trả thù. Với cú đánh này, anh ta sẽ hoàn toàn từ bỏ quá khứ của mình và sẽ không bao giờ có thể quay lại với Uchiha Sasuke mà anh ta đã từng là.
Vậy thì sao? Hắn trong đầu nghe thấy giọng nói lạnh lùng của chính mình, mình đã lâu không thể quay lại.
Tôi là một kẻ báo thù. Tôi sẽ trả thù Konoha cho Itachi, và cho gia tộc của tôi. Ai cản đường tôi thì cuối cùng sẽ chỉ bị tôi giết!
Sát khí không thể che giấu bộc phát ra khỏi mắt anh. Anh ta giơ tay lên cao hơn, dường như sẽ sớm vẫy tay xuống, kết liễu mạng sống của đồng đội-
Ầm ầm ầm!
Trong khi tay Sasuke vẫn đang buông thõng trên không, một bóng người quen thuộc mặc áo cam đột nhiên lao tới từ phía sau cậu. Sau một giây, cả người đó và Karin đã biến mất khỏi vị trí cũ của họ.
Những âm thanh chói tai của Chidori tắt lịm, và tia chớp tan biến. Sasuke bỏ cánh tay xuống.
Anh quay lại, thấy Uzumaki Naruto nhẹ nhàng đặt Karin xuống một phiến đá chưa bị phá hủy trong trận chiến cuối cùng ở đây. Sau đó cậu trai tóc vàng đứng dậy, quay lại đối mặt với anh.
"Naruto," anh nói một cách dứt khoát, khuôn mặt như chết điếng.
Naruto không trả lời ngay lập tức. Anh ấy chỉ cẩn thận nhìn Sasuke từ trên xuống dưới, từ đầu tóc đến ngón chân.
Vài giờ sau khi "Madara" rời đi, Naruto và Yamato đã gặp những vị khách bất ngờ hơn - Ba anh em nhà Cát. Họ đã chuyển tiếp những gì đã xảy ra trong Hội nghị thượng đỉnh năm Kage cho hai shinobi của làng Lá: cuộc chiến của Sasuke chống lại Raikage, lời tuyên chiến của "Madara", kế hoạch thành lập các đồng minh shinobi, và Hokage mới Danzo đã mất tích, trong khi Sasuke dường như đang đuổi theo anh ta. Nghe về tin tức cuối cùng, Naruto khó có thể ở yên trong quán trọ, và đã ra ngoài tìm kiếm Sasuke ở chế độ Sage, bất chấp sự ngăn cản của Yamato.
Anh ấy đã tìm thấy Sasuke, nhưng có vẻ đã hơi muộn.
Sasuke vẫn còn sống, điều đó có nghĩa là Danzo đã chết. Không phải Naruto quan tâm đến cuộc sống của Hokage mới, điều mà cậu thực sự quan tâm là-
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...