Khi Kakashi quay trở lại hang động dưới lòng đất, Kabuto đang thản nhiên ngồi trên một phiến đá, đợi anh.
"Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã đánh giá thấp anh một lần nữa, Kakashi," anh rít lên, nhìn chằm chằm vào ANBU tóc bạc với đôi mắt rắn lạnh lùng, rất giống Orochimaru. "Tôi không ngờ rằng anh không chỉ phá vỡ sự kiểm soát của tôi đối với anh theo cách này, mà còn tiết lộ thông tin về tôi cho Naruto và Sasuke."
Kakashi trông có vẻ xa cách. "Shinobi là phải có góc nhìn toàn diện. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng Justu, nếu không nó có thể được sử dụng để chống lại anh." Anh nghiêng đầu, "Có vẻ như anh không đạt điểm cao khi còn là genin, thảo nào mà anh không vượt qua kỳ thi chunin nhiều lần như vậy. Anh tái sinh tôi, muốn dùng tôi chống lại học sinh của tôi, nhưng thay cuối cùng đã cảnh báo cho họ. Bây giờ anh có cảm thấy hối hận không? "
Trước sự ngạc nhiên của mình, Kabuto không tức giận trước sự mỉa mai của anh ta. Thay vào đó, anh ta chế nhạo. "Hnhnhn ... Đừng hiểu lầm, Kakashi. Lý do lớn nhất mà tôi đưa anh trở lại thế giới này không phải vì họ."
"Gì?" Kakashi cau mày.
“Tôi vẫn còn những cách khác để lấy Sasuke,” Kabuto chỉ thẳng tay lên. "Ra lệnh cho anh bắt Kyuubi chỉ là một nỗ lực, không quan trọng là anh thất bại. Anh là ... Tấm khiên thứ hai của tôi ."
"Khiên?" Kakashi lặp lại từ đó và càng bối rối hơn. Người đàn ông đang nói về cái gì?
"Việc chuẩn bị sắp kết thúc. Những ngày này tôi sẽ bận rộn và sẽ không có thêm sức chịu đựng để thực hiện sự kiểm soát tinh vi đối với anh." Nhưng Kabuto không có ý định giải thích thêm. Anh ta chỉ đứng dậy và đi sâu vào trong hang. "Hiện tại, ngươi không cần đi ra ngoài. Chỉ cần ở chỗ này canh giữ cửa."
Bóng người mặc áo choàng đen biến mất trong bóng tối. Kakashi đứng đó một lúc rồi đi đến ngồi dựa vào bức tường đá.
Cho đến lúc này, trên mặt hắn rốt cục lộ ra vẻ mệt mỏi. Anh gục đầu ra sau và nhắm mắt lại.
Những gì đã xảy ra dưới cây cầu tái hiện rõ ràng trước mắt anh. Nhờ Sharingan, anh có thể nhớ chính xác từng chi tiết khi đó, và có một điều khiến anh bận tâm - "Sự thật của Itachi" mà Naruto đã đề cập.
* Flashback
"Đội trưởng, anh từng nói rằng anh nhận được Sharingan từ bạn của mình.""Cùng hắn nguyện ý."
"Nguyện vọng của bằng hữu... Chúng ta phải đáp ứng sao?"
"Vâng ... Cá nhân tôi nghĩ vậy."
"..."
"Tôi đã nghe về những gì đã xảy ra với Uchiha Shisui. Có liên quan gì đến anh ấy không?"
"Không có gì."
"Được rồi. Tôi có thể không phải là người tốt nhất để giúp đỡ, nhưng nếu bạn gặp khó khăn gì, hãy nói với tôi."
"...Vâng! Thưa đội trưởng."
*End of Flashback
Một cuộc trò chuyện đầy kỉ niệm đã được thực hiện cách đây gần một thập kỷ hiện lên trong tâm trí anh. Kakashi mở to mắt, nhìn chằm chằm trần hang.
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...