______________________________________
Đó là một hang động ngầm ít người biết đến ở một quốc gia nhỏ, âm u và ẩm thấp, chìm trong bóng tối hoàn toàn.
Nhưng đối với sinh vật ngủ đông, đó là một nơi trú ẩn hoàn hảo và thích hợp.
Vòng tròn hành lễ trên mặt đất rực lên một màu tím đáng sợ. Ở trung tâm, một cỗ quan tài từ từ nổi lên với tiếng ầm ầm trầm đục. Sau đó, ánh sáng tan biến, và nắp quan tài mở ra. Nó rơi xuống kèm theo một tiếng nổ lớn, để lộ ra bóng người đang đứng bên trong quan tài.
Trong sự hài lòng tự mãn, Yakushi Kabuto ra dấu tay và đứng dậy.
"Nhờ vào tầm nhìn xa của mình, tôi đã lấy được mẫu DNA của cậu từ bệnh viện khi tôi vẫn còn ở Konoha" anh ta nói với giọng điệu kinh tởm. "Xét cho cùng, cậu là kỹ thuật viên số 1 ở Konoha, và đã ở ANBU nhiều năm, giữ vô số bí mật mờ ám ... Chưa kể cậu còn có con mắt Kekkei Genkai. Khi cậu chết, xác của cậu là được niêm phong chắc chắn và được canh gác cẩn mật."
"Chà, thật sự là điều đáng ngạc nhiên. Trong số những tinh hoa số đó ở Konoha, có cậu là người đã chết sau Asuma. Vì vậy, sức mạnh của Rinnegan thực sự không nên bị đánh giá thấp. Nhưng đối với tôi, đó là một ân huệ lớn."
Với một nụ cười khó chịu, anh ta đi về phía và dừng lại trước quan tài, đối mặt với người đàn ông trong đó.
"Đã lâu không gặp ... Thật là một cuộc hội ngộ bất ngờ sau kỳ thi Chunin bốn năm trước, Kakashi-san. "
______________________________________"Ah ngươi ở đó!"
"Kiba?" Đi đến công trường cùng Sakura và Yamato, Naruto dừng bước và quay lại, nhìn cậu bé trên con chó trắng. "Có chuyện gì vậy?"
"Nghe này ... Chỉ cần bình tĩnh và lắng nghe," Kiba trầm giọng vì lo lắng, "Tsunade-sama đã bị cách chức Hokage, và Hokage đệ lục là một người tên là Danzo! Tôi thực sự không biết anh ta, nhưng anh ta từ ANBU! "
"Danzo!" Naruto và Sakura đồng thời thốt lên.
"Và đó không phải là điều duy nhất" Kiba nói, quay sang Naruto. "Hokage mới đã cho phép phế bỏ Sasuke như một ninja mất tích!"
Tin tức đập vào Naruto như một cái búa. Trong một lúc, đầu óc anh hoàn toàn trống rỗng, tay chân như nhũn ra, và anh không thể đưa ra bất kỳ phản ứng nào.
Phế bỏ ... Sasuke?
"Tôi đi gặp Danzo!" Giọng nói giận dữ của Sakura đưa anh trở lại thực tại. "Sư phụ Tsunade đã hy sinh cho làng ... Cô ấy vẫn chưa ... Cô ấy vẫn có thể tỉnh lại! Họ không thể ... Họ không thể đối xử với cô ấy như vậy!"
Giọng cô ấy vỡ ra ở từ cuối cùng. Sakura quay đầu đi, lau khuôn mặt của mình ngoài tầm nhìn của người khác.
"Và về vấn đề của Sasuke-kun" cô ấy tiếp tục với một cái khịt mũi, sự tức giận giảm nhẹ. "Tôi không thể khoanh tay đứng nhìn và để chuyện này xảy ra."
"Tôi cũng phải đi!" Naruto đồng ý mà không cần suy nghĩ. Sau đó, anh ta bắt đầu chạy về phía Tháp Hokage, theo sau là Sakura.
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...