Chương 11: Tôi ở đây chỉ vì cậu

96 11 10
                                    

Quả cầu Vĩ thú gầm thét qua chiến trường với âm thanh chói tai. Tuy nhiên, khi quả cầu năng lượng khổng lồ này biến mất trong không khí, người đàn ông đeo mặt nạ đã biến mất.

"Hắn ta đi đâu vậy?" Naruto hét lên, truyền cảm giác của mình ra mọi hướng. "Hắn ta quá mạnh để có thể bị đánh bại chỉ bởi Quả cầu Vĩ thú!"

"Coi chừng!" Gai đột nhiên nói. "Có thứ gì đó sắp xuất hiện!"

Ngay khi anh ta nói xong, nơi người đàn ông đeo mặt nạ đã đứng vặn vẹo, và một bóng người xuất hiện từ vết nứt xoắn ốc; không phải người đàn ông đeo mặt nạ mà họ đã chiến đấu, nhưng-

Người đàn ông tóc bạc phơ trong bộ đồng phục ANBU đứng quay lưng về phía họ trông thật quen thuộc. Đã từng có một người đàn ông như vậy, một hình tượng như tuyến phòng thủ vững chắc nhất, mãi mãi ở phía trước và sẵn sàng bảo vệ đồng đội, học trò của mình ...

Cả Gai và Naruto đều mở to mắt. Họ mở miệng, nhưng không thốt ra được lời nào.

"Yo. Xin lỗi, tôi đến muộn ... Nhưng lần này có vẻ không quá muộn," họ nghe thấy người đàn ông đó lên tiếng với giọng điệu lười biếng quen thuộc. "Làm tốt lắm, Naruto. Cậu đã lớn rồi. Gai, cảm ơn anh vì đã chăm sóc học trò của tôi."

Sau đó, anh quay lại đối mặt với họ, cởi bỏ mặt nạ ANBU của mình.

Naruto cảm thấy tim mình bắt đầu đập nhanh đột ngột, bơm máu vào từng mạch máu. Trong một khoảnh khắc anh không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì, bất cứ ai khác, chỉ là người đàn ông đang đứng đó, cong đôi mắt và mỉm cười với anh, sensei của anh ...

" Ka- "

"Chờ đã!" Naruto định lao ra, nhưng hai cánh tay như thép cây đột nhiên vươn ra từ phía sau cậu. Gai vòng một tay qua vai cô gái tóc vàng, và bịt miệng anh ta bằng tay kia. "Chúng ta chưa chắc anh ta là bạn hay thù!"

Dù nói một cách nghiêm túc như vậy, nhưng Quái thú Xanh của Konoha đã rơi đầy nước mắt, giọng nói nghẹn ngào và tay run rẩy.

"Kakashi, đối thủ vĩnh cửu của tôi!" Anh hít một hơi thật sâu trước khi hét lên. "Tại sao anh không rời khỏi thế giới này như những người khác đã làm? Tại sao anh lại đến chiến trường? Ai đang thao túng anh, Kabuto, hay một kẻ thù vô danh nào đó?"

"Không ai cả, Gai," Kakashi đáp. "Tôi đã thoát khỏi ảnh hưởng của kẻ triệu hồi, và đến đây theo ý mình. Bởi vì ... có chuyện mà tôi phải tự mình giải quyết."

Giật mình trước câu nói của anh, Gai vô thức nới lỏng tay ra. Nóng nảy, Naruto gạt tay Gai ra khỏi miệng mình. "Vậy thì ... chính thầy Kakashi đã giúp chúng tôi đánh tên khốn đeo mặt nạ? Làm thế nào mà thầy làm được như vậy? Bây giờ hắn đang ở đâu?"

"Maa ... Đó sẽ là một lời giải thích phức tạp," Kakashi nghiêng đầu. "Tôi sẽ nói ngắn gọn. Khả năng dojustu của anh ta cho phép anh ta xuyên qua mọi thứ; đó là nhẫn thuật không gian thời gian giống như của tôi. Bề ngoài, có vẻ như cậu và đòn tấn công của cậu đã xuyên qua cơ thể anh ta, nhưng trên thực tế, đó chỉ là những vùng trên cơ thể anh ta chồng lên nhau và tiếp xúc với của cậu tạm thời bị dịch chuyển đến một chiều không gian khác - phải không, chiều không gian Kamui của tôi. "

[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kiaWhere stories live. Discover now