Cùng một tia chớp chói lọi và cùng một âm thanh chói tai. Hatake Kakashi và Uchiha Sasuke, sư phụ và đệ tử đã lâu không gặp nhau và bị chia cắt bởi sự sống và cái chết, đứng tại chỗ của họ, im lặng nhìn nhau.
Sasuke nhìn lên Kakashi. Anh nhớ lần cuối họ gặp nhau là khi nào; hồi đó thị lực của anh ấy đã kém đi một mức độ đáng kể, và anh ấy thậm chí đã không thể nhìn rõ xung quanh mọi lúc. Khi Kakashi bắt đầu rời xa anh và Naruto, anh đã sớm không bắt kịp bóng dáng của anh trước khi jonin đã đi quá xa.
Nhưng bây giờ nó đã khác. Anh đã cấy ghép đôi mắt của Itachi, và ngay cả trong một khu rừng âm u như vậy, anh vẫn có thể dễ dàng nhìn ra môi trường xung quanh mà không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào, kể cả những vết nứt chẻ ngọn trên khuôn mặt của shinobi tóc bạc.
Vì vậy, lần thứ hai, anh tinh tường nhận ra rằng người đàn ông đã chết.
Người duy nhất mà anh ấy đã thừa nhận. Người đã bảo vệ anh, chăm sóc anh và quên mình dạy anh kỹ năng độc đáo của mình trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở Konoha. Người đàn ông, theo một nghĩa nào đó, đã hoàn thành vai trò của người cha và người anh mà anh đã mất - mặc dù Sasuke miễn cưỡng thừa nhận điều đó.
Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Cả anh và Kakashi đều không thể trở lại như trước đây.
"Chà, không ngờ cậu lại coi trọng cái đầu của tôi như vậy," Kakashi mỉm cười trước lời nói của Sasuke, nghiêng đầu. "Dù sao nó cũng chỉ là một cơ thể phù văn Edo, nên cậu có thể đập nó bao nhiêu lần tùy ý ... tất nhiên là miễn là cậu có thể làm được."
Sasuke cau mày. Kakashi là một shinobi có kỹ năng cao, điều thiếu sót duy nhất của anh là sức chịu đựng kém. Tuy nhiên, là một người tái sinh, anh ta giờ đã có chakra không giới hạn. Cơ thể của Edo Tensei sẽ không cảm thấy đau đớn hay mệt mỏi, và có thể tự phục hồi khi bị tổn thương, và Sasuke hiểu rõ hơn ai hết chidori có thể gây chết người như thế nào. Một đối thủ khôn lanh.
"Mặc dù tôi muốn có một buổi thực hành chiến đấu thân thiện với học sinh đáng yêu của mình ..." Kakashi nói. Sasuke có thể nhìn thấy cơ thể của mình lung linh, điều đó có nghĩa là cậu ấy đang rất cố gắng chống lại lệnh tấn công của Kabuto. "Tôi cần nhắc cậu một điều. Đừng chỉ chiến đấu với tôi; nhiệm vụ của cậu là bảo vệ Itachi và ngăn tôi can thiệp vào cuộc chiến của anh ta chống lại Kabuto. Thậm chí đừng để tôi chú ý anh ta trong tầm mắt."
"Mục đích của Kabuto là khiến tôi đưa Itachi đến một chiều không gian khác bởi Mangekyo Sharingan. Cậu vẫn còn rất nhiều lời dành cho Itachi phải không? Vậy thì hãy đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra."
Sasuke không khỏi lo lắng trước những lời của Kakashi. Susanoo ngay lập tức xuất hiện xung quanh anh ta và đập vỡ tảng đá phía sau. Với một tiếng nổ lớn, mỏm đá sụp đổ, nhiều mảnh vỡ rơi xuống và chặn cái lỗ mà Itachi vừa phá ra, khiến họ không thể nhìn thấy hai người đàn ông đang đứng trong hang, đối mặt với nhau.
"Vậy đó là Susanoo, hả? Thực dụng quá," Kakashi gật đầu. "Làm tốt lắm. Vì vậy, bây giờ chúng ta không còn phải lo lắng về việc Itachi mất tập trung và-"
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...