Đáng ra tuần sau mới đăng nhưng có 1 bạn dễ thương vl nên đăng sớm:3
Hêh, tự nhiên thấy mình dễ dãi quá.
______________________________________
__________________Nghe Obito hỏi với vẻ giận dữ, phản ứng của Kakashi giống như bị tát thật mạnh vào mặt.
"... Ra vậy," anh cúi đầu, giọng run run. "Anh ... quả thực đã biết điều đó."
'Đúng, đó chính xác là biểu cảm đó', Obito nghĩ. 'Biểu cảm mà Kakashi sẽ có khi đứng trước Viên đá Tưởng niệm, mỗi khi vào một ngày đặc biệt - chẳng hạn như ngày kỷ niệm cái chết của anh ấy hoặc Rin.'
Lẽ ra hắn phải cảm thấy vui sướng vì điều đó, nhưng hắn đã không. Những lời nói đó là con dao hai lưỡi, đâm Kakashi thật mạnh, đồng thời khoét một lỗ trong tim hắn.
Obito nhớ lại những ngày hắn đã trải qua trong hang động dưới lòng đất. Hồi đó hắn đã tập phục hồi cơ thể như điên, cố gắng làm quen với cơ thể mới của mình, chỉ để rời khỏi nơi chết tiệt này càng sớm càng tốt và đoàn tụ với đồng đội của mình. Trong suốt những tháng tăm tối đó, niềm tin duy nhất giúp hắn kiên trì là tìm thấy Kakashi và Rin, và nói với họ rằng hắn vẫn còn sống.
'Chỉ khi hợp sức hai người với nhau thì sức mạnh thực sự của Sharingan mới có thể bộc lộ tốt hơn, điều đó có nghĩa là nếu tôi kết hợp với Kakashi, cả hai chúng tôi sẽ thậm chí còn mạnh hơn và có thể bảo vệ Rin tốt hơn!'
Tin tức rằng đồng đội của hắn đang bị truy đuổi bởi Kiri-nin đã khiến hắn vô cùng đau khổ, và hắn chỉ ước giá như mình có thể có cánh để bay đến gặp họ. Chạy loạn xạ trong rừng, Obito cảm thấy bất an trước cảnh tượng kỳ lạ hiện ra trước mắt mình, và cuối cùng khi đến được chiến trường, những gì hắn thấy là cánh tay của Kakashi đâm xuyên qua ngực Rin-
Ngay lúc đó thế giới của hắn đã sụp đổ.
Vào lúc đó niềm tin của hắn đã bị vùi dập.
Ngay lúc đó hy vọng của hắn đã bị tiêu tan.
Ngay lúc đó hắn đã nhận ra rằng mình đang ở trong địa ngục.
Obito nhìn Kakashi. Hắn muốn hỏi người bạn của mình, người đã bị thao túng và tra tấn rất nhiều lần- 'Làm sao anh không cảm thấy hận thù? Làm thế nào anh có thể không cảm thấy tuyệt vọng? Tôi đã rất đau đớn nhường nào, làm thế nào anh vẫn có thể đứng dậy sau mỗi lần bị đánh gục, và chiến đấu cho thế giới tàn ác ngay cả sau khi chết?'
Nhưng Obito không thể thốt ra những lời này. Đau quá, lỗ thủng trong tim hắn đang rỉ máu khiến hắn đau nhưng không nói ra được. Nỗi đau sinh ra từ chính hắn, Kakashi, Rin và vô số shinobi, những người có cuộc sống bất hạnh như họ.
Nỗi đau gần như xé nát hắn ta, và bây giờ chỉ có một cách để hắn ta có thể tìm thấy sự nhẹ nhõm-
Chiến đấu!
Vỗ tay lại để tạo ấn tay, Obito mở to mắt phải của mình để phóng ra một số shuriken khổng lồ từ chiều không gian Kamui. Theo bản năng, Kakashi lại nhảy lùi lại, đập tay xuống đất và hét lên, " Earth Release: Earth-Style Wall! "
YOU ARE READING
[ ĐN Naruto ] Thế giới bên kia
FanfictionMô tả truyện : Pein bị đánh bại, nhưng Nagato đã chết trước khi anh ta có thể hồi sinh những kẻ thương vong. Tuy nhiên, ai đó đã quyết định sử dụng một kỹ thuật bị cấm để đưa Copy Ninja trở lại thế giới này vì mục đích xấu xa của mình. Khi những h...