Chap 13

118 4 0
                                    

Tại quán mỳ cay

-" Em vẫn còn buồn sao?" Anh nói rồi đặt 2 cốc nước xuống bàn.

-" Đâu có đâu, em từ bỏ lâu rồi, cậu ấy dù gì cũng đã tìm được hạnh phúc cho mình rồi. Bây giờ em cũng phải tiếp tục đi trên con đường của mình thôi. Phải thực hiện ước mơ của em".

-" Ước mơ của em là gì, có thể nói cho anh biết không?".

-" Ừm....ước mơ của em là mở 1 quán cafe cho riêng mình, sẽ tạo ra những loại đồ uống ngon và độc đáo".

-" Anh sẽ ủng hộ em hết mình. Có chuyện gì cần giúp thì cứ bảo với anh, nên nhớ là em không có một mình". Anh nở một nụ cười tươi, đôi mắt híp lại.

-" Cảm ơn anh ".
...
-" Ừm....em có thể hỏi anh cái này được không?"

Anh im lặng đưa đôi mắt chờ đợi nhìn cô nói tiếp.

-" Ừm....tại...tại sao anh lại thích em vậy? Một cô gái ngoại hình không đẹp như em, lại còn nhút nhát, ít nói....". Giọng cô nhỏ lại, cô đang tự trách mình quá tự ti, bản thân lại không có điểm gì nổi bật.

-" Đối với anh, em rất đặc biệt, sự đặc biệt ấy chạm vào trái tim anh ngay từ ngày đầu anh gặp em ở quán Jin hyung."

-"...."

-" Em là một cô gái rất nỗ lực, có chí hướng, luôn suy nghĩ cho người khác. Anh biết em là người rất nhạy cảm, rất dễ khóc. Cái sự mạnh mẽ đó chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài mà thôi. Nên khi ở bên cạnh anh, em có thể thoải mái sống với cảm xúc của mình...."

Cô nghe anh nói mà nước mắt không tự chủ lăn xuống, không hiểu sao trái tim cô đập rất nhanh, cô đã thực sự yêu anh rồi. Yêu cái cách mà anh đối xử với cô, yêu cái dịu dàng, chu đáo của anh, dù cho mọi chuyện như nào thì anh vẫn luôn ở bên cạnh cô. Đã đến lúc cô nên mở cánh của trái tim của mình thêm một lần nữa rồi.

-" Nary, em khóc sao?" Anh vừa hỏi vừa chồm người qua lau nước mắt cho cô.

-"À...Không....không có, chỉ tại....mì cay quá thôi".

-" Đừng ăn cái này nữa, anh dẫn em đi ăn cái khác ". Nói rồi anh đứng dậy kéo tay cô ra xe.

Anh dẫn cô đến một con phố bán đầy đồ ăn. Hai người ăn uống, vui chơi đến khi trời tối.

-" Cảm ơn anh, nhờ anh mà tâm trạng của em thoải mái hơn rồi."

-" Có gì đâu, đi chơi với em anh cũng rất vui mà".

-" Ừm...em có chuyện muốn nói nhỏ với anh".
Anh cúi người xuống để cô nói vào tai mình.

-" Chúc anh ngủ ngon ". Nói xong cô hôn vào má anh một cái rồi chạy nhanh vào nhà đóng cửa lại. Bỏ lại chàng trai ngơ ngác chưa biết chuyện gì xảy ra. Bỗng có chuông điện thoại reo lên.

-" Đó là câu trả lời của em^_^"

-" Chuyện gì cơ?". Anh vẫn ngơ ngác.

-" Thì là.....em cũng thích anh ý". Cô ngại ngùng nói nhỏ.

-" Em nói gì cơ, có....có thể nói lại được không".

-" Em nói....EM THÍCH ANH"

-" Em...em nói thật sao ?"

-" Em không nói lại lần nữa đâu, vậy nha, chúc anh ngủ ngon. À, anh đi về cẩn thận nha~". Cô nói rồi cúp máy thật nhanh, mặt cô bắt đầu nóng lên.

Phía ngoài cửa thì có một thanh niên vẫn chưa tin vào những gì mình vừa nghe thấy liền tự tát một mình một cái.

-" Là thật, không phải mơ, cô ấy nói thích mình hahaha". Anh vui vẻ lên xe về nhà, nụ cười trên môi vẫn không tắt.
[...]
-" Cậu nói điện thoại với ai mà có vẻ vui vậy, còn đỏ mặt nữa chứ". Jia ở trong bếp đi ra thấy cô thì lại trêu chọc.

-" Jia à~~, mình hạnh phúc quá đi, mình vừa đồng ý làm người yêu của Jimin rồi hihi". Cô chạy đến ôm Jia vào lòng.

-" Trời ơi, cái con này, tớ đã bảo rồi mà, cậu nên mở lòng sớm hơn mới phải."
[....]

Đã 2 tháng từ ngày cô nói thích anh, hai người bắt đầu hẹn hò như những cặp đôi khác. Dù công việc của anh bận rộn nhưng anh vẫn sắp xếp để có thời gian bên cạnh cô. Còn cô thì vẫn tiếp tục với công việc của mình. Cô biết anh bận nên rất thông cảm cho anh, thường đem cơm đến công ty cho anh vì cô biết một khi anh đã làm việc thì sẽ quên luôn giờ cơm. Cả công ty ai cũng biết chuyện của hai người họ, ai ai cũng đều rất quý cô, vì cô rất hiền lành, tốt bụng và nhờ có cô mà sếp của họ không còn la mắng, gắt gỏng với họ như trước nữa. Không lẽ, ai yêu vào cũng vậy sao?

Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến một ngày....







---------------
Dừng tại đây nha, muốn biết có chuyện gì thì mọi người chờ chap sau nha.
Và cuối cùng là Happy bithday Jinie của chúng ta.🎂🎂🎂🎉🎉🎉

Cảm ơn anh vì đã là một anh cả tuyệt vời của Bangtan, Cảm ơn anh vì đã là một phần thanh xuân của Army💜💜. Và cũng cảm ơn anh vì đã cố gắng hết mình với đam mê của mình.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ