Chap 15

120 5 0
                                    

-" Giới thiệu với mọi người, đây là Chung Hee, nhân viên mới của quán chúng ta, mọi người làm quen với nhau đi". Anh Jin nói.

-" Chào em, anh là Do Hyun"

-" Chị là Areum "

-" Ủa, Nary đâu?". Anh Jin thấy mọi người chào hỏi mà không thấy cô em gái yêu quý của anh thì bèn hỏi.

-" Em nè hihi ". Cô bước vào của thấy anh Jin hỏi mình liền cười tươi trả lời.

-" Em lại đi trễ nữa rồi, trừ lương nhá ".

-" Đừng mà, tại kẹt xe chứ bộ ". Cô nói với vẻ mặt nũng nịu.

-" đi bộ mà cũng kẹt xe hả.....á, quên mất người ta có người yêu đưa đón bằng xế xịn mà nhỉ hahaha".

Mọi cười cười phá lên với câu nói của Jin. Còn cô thì lườm anh Jin một cái. Ánh mắt dừng lại ở nhân viên mới. Như hiểu ý, cậu ấy bèn lên tiếng.

-" À, em là Chung Hee, nhân viên mới của quán".

-" Ừm... chị là Nary, nếu có gì không hiểu thì cứ hỏi chị".

-" Nhân viên tiềm năng của quán đấy ". Areum lên tiếng trêu chọc.

-" Chị này.....đừng chọc em nữa". Cô đánh nhẹ vào vai chị ấy một cái, vẻ mặt ngại ngùng.

Mọi người lại được dịp cười phá lên.

[...]

Mới đây mà cũng đã gần một năm kể từ ngày cô từ Busan lên Seoul rồi. Cô đã trải qua rất nhiều chuyện, đau lòng có, vui vẻ có, lại có thể quen được nhiều người hơn. Có những người bạn tốt, còn có thêm anh người yêu đẹp trai, tài giỏi. Cuộc sống hiện tại cũng xem như là ổn.

-" Jia, tớ ở đây nè "

Hôm nay, cô hẹn Jia ra ngoài ăn cơm, vì cô muốn lâu lâu đổi vị chứ ăn ở nhà hoài chán lắm.

-"Ủa, sao hôm nay ăn ở ngoài vậy". Jia đến ngồi vào ghế đối diện.

-" Thì lâu lâu ra ăn ngoài cho có không khí, ăn đồ tớ nấu mãi cậu không ngán hả?"

-" Ngán gì chứ, đồ cậu nấu là đỉnh nhất". Jia vừa nói vừa đưa ngón cái lên, mắt cười híp lại.

-" Dẻo miệng quá cơ". Cô cười.
[...]

-" Ừm....Jia này".

-"Cậu nói đi, tớ nghe này ". Tay vẫn liên tục gắp thức ăn bỏ vào miệng.

-" Tớ định bắt đầu lập nghiệp, như vậy có sớm quá không?"

-" có sao đâu, một năm qua cậu đã học hỏi được rất nhiều thứ, nỗ lực như thế nào chẳng lẽ cậu không biết."

-" Nhưng tớ sợ vẫn còn sớm quá".

-" Không sao hết, bây giờ cậu mở một quán nhỏ, sau đó phát triển dần dần cũng được mà. Chỉ cần cậu có chí hướng và quyết tâm thì nhất định sẽ làm được".

-"..."

-" Với lại còn có tớ mọi người bên cạnh cậu, tớ tin cậu sẽ thành công thôi."

-" Cảm ơn cậu. Tớ sẽ quyết tâm để thành công. Ngày mai tớ sẽ bắt đầu đi tìm mặt bằng."

-"Sao cậu không nhờ anh Jimin, anh ấy là Tổng giám đốc công ty bất động sản còn gì."

[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ