Chap 23

235 7 0
                                    

-"Mà sao em thấy....người con trai ngồi đối diện em ấy trong quen thế nhỉ?".

Vì là người con trai ngồi xoay lưng lại với họ nên cô cũng không thấy mặt nhưng nhìn phía sau trông quen lắm.

-" Chúng ta đến đó xem sao."

[....]

Cả 4 người lại gần bàn của Na Min. Vì cô ấy đang nói chuyện rất vui nên không để ý có người đi tới. Jimin lên tiếng hỏi làm cô ấy giật mình.

-" Na Min? Sao em lại ở đây? Không phải em đi vớiii bạnnn saoo?". Jimin nói rồi quay qua người đối diện với thốt lên.

-" Ô, hóa ra là người quen thật này, em đoán quả không sai". Cô vừa nói vừa quay sang Jimin với vẻ mặt tự hào.

-" Ủa mà khoan, đây là bạn là em nói có hẹn đi chơi chung nên không đi với anh chị được sao?".

-"Dạ, em có hẹn với anh ấy". Na Min nói giọng ngại ngùng.

-" Vậy là 2 người đang yêu nhau sao?". Anh hỏi.

2 người ngồi ở bàn đỏ hết cả mặt và tai gật đầu.

-" Jin oppa, sao anh không nói cho em biết chứ, thật là, làm em phải đau đầu đi tìm vợ cho anh nữa chứ". Cô ra vẻ giả vờ giận dỗi.

-" Thôi mà Nary, anh xin lỗi, tại tụi anh chưa kịp nói cho mấy đứa biết chứ bộ. Đừng giận anh nữa mà". Jin cuống cuồng lên vì đứa em gái hay giận hờn vu vơ này.

-" Na Min, sau anh anh Jin bắt nạt em nhớ nói với chị để chị xử anh ấy cho em, nhớ chưa". Cô quay sang nói với Na Min.

-" Nè, anh là anh của em đó, sao anh nỡ đối xử với anh như vậy, tổn thương nhiều chút-_-". Jin giả vờ lấy tay lau nước mắt.

-" Kệ anh chứ, Đây cũng là em chồng của em mà, ai cho anh bắt nạt chứ". Cô bĩu môi.

-" Gì chứ, em chồng luôn cơ đấy". Jin chọc cô.

Jimin đứng bên cạnh nghe hai từ "em chồng" mà cười tủm tỉm.

Taehyung với Jia như xem bộ phim tình cảm, ngán ngẩm xen vào cuộc nói chuyện.

-" Thôi, thôi, biết bốn người sau này sẽ thành người một nhà rồi, bây giờ có thể ăn được chưa, chứ em đói lắm rồi".

Vậy là cả bàn 6 người ngồi ăn uống vui vẻ, cứ như không hẹn mà gặp.

[...]

Chuyến du lịch đã kết thúc trong tiếc nuối vì dự định đi 1 tuần, nhưng 2 ngày cuối cùng thì trời mưa nên họ phải về lại Seoul, trở lại cuộc sống thường ngày của mình.

Quán cafe của cô thì hoạt động rất tốt, rất đông khách nên cô rất vui, hàng ngày Jimin sẽ qua phụ cô dọn dẹp rồi hai người cùng về. Ngày cưới của 2 người cũng đã được 2 gia đình chọn ngày, là vào cuối tháng này. Nên bây giờ họ phải cất công chuẩn bị để kịp lễ cưới.

-" Nary này, em muốn tổ chức lễ cưới như thế nào?"

-" Ừm... em muốn nó đơn giản thôi, nếu tổ chức ở biển thì càng tốt, hoàng hôn ở biển rất đẹp và đặc biệt là....". Cô nói rồi dừng đột ngột, nhìn sang anh.

[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ