Sau khoảng thời gian bận rộn thì quán cafe của cô hôm nay cuối cùng cũng đã khai trương. Quán tên là Forever Time, mang phong cách nhẹ nhàng pha chút cổ điển. Mọi người đều đến để chúc mừng cho cô. Ba mẹ cô vẫn chưa về Busan vì muốn ở lại với cô phụ giúp cô khai trương quán.
Và hôm nay, hai gia đình của cô và anh cùng nhau đi ăn. Suốt bữa ăn, các bậc phụ huynh thì mãi mê tính đến chuyện đám cưới nhưng hai bạn trẻ lại muốn có thời gian ổn định công việc hơn. Nhất là cô, vì cô mới mở quán nên vẫn chưa ổn định được, còn quá nhiều thứ phải lo. Anh cũng hiểu như vậy nên cùng cô khuyên ngăn các bậc phụ huynh.
[...]
Tình cảm của cô và Jimin ngày càng sâu đậm hơn, một người luôn hiểu chuyện và một người luôn hiểu cho cô nên quan hệ giữa họ hầu như không có xích mích gì cả. Jia thì ngày nào cũng bám dính lấy Taehyung không rời, chỉ cần đi học về là lại chạy sang chỗ Taehyung, rất ít có thời gian đi chơi với cô. Đồ thứ mê trai bỏ bạn😂. Cô ăn cơm một mình thì thấy buồn, vậy nên ngày nào cô cũng sang nhà Jimin nấu ăn rồi cùng ăn với anh luôn. Khi thì cô nấu, khi thì anh nấu. Hai người cảm thấy rất hạnh phúc.
Ting tong...
-" Anh nấu tiếp đi, để em ra mở cửa". Cô đang phụ anh lau bàn thì nghe tiếng chuông cửa.
....
-"Cho hỏi Cô tìm ai ạ?". Cô ra mở cửa thì thấy một cô gái, cô ấy còn đang có thai, cái bụng rõ là đã mang thai khoảng 6 tháng rồi.
-" Tôi đến tìm anh Jimin. Mà cô là ai vậy, sao lại ở trong nhà anh Jimin vậy." Cô ta nói với giọng kiêu căng.
-"Ai đến vậy em?". Jimin thấy cô ra mở cửa lâu mà chưa thấy cô vào liền chạy ra xem.
-"Jiminie, anh không nhớ em sao, con và em nhớ anh lắm đấy". Cô ta nắm một tay Jimin, tay kia xoa xoa cái bụng, ẽo lả nói.
-" Ji....Jimin, chuyện này là sao? Cô...cô ta là ai? Lại còn có...có con." Cô nghe cô ta nói như sét đánh ngang tai. Có con? Là con của Jimin?
Anh hất tay cô ta ra, quay sang nắm lấy tay cô.
-" Na...Nary, nghe anh nói, mọi chuyện không như em nghĩ đâu, anh không hề biết cô ta, em phải tin..."
-" Đủ...đủ rồi, hiện tại em rất rối, em không muốn nghe thêm gì nữa, em cần bình tĩnh để nghĩ lại mọi chuyện, em về đây". Cô hất tay anh ra chạy ra khỏi nhà anh.
-" Nary, Nary". Anh hét lớn gọi cô, chạy theo cô, nhưng lại bị cô ta giữ lại.
-" Cô muốn gì? Tôi đâu có biết cô. Sao? cô tới đây đổ vỏ cho tôi à?". Vẻ mặt anh tức giận.
-" Anh là ba của con em mà". Cô ta khóc với những giọt nước mắt giả tạo.
-" Con tôi, cô bị điên à, tôi có biết cô đâu mà ba với con, khôn hồn thì cút khỏi đây, đừng để tôi nóng". Anh nói rồi đóng sầm cửa lại. Dựa lưng vào tấm cửa lạnh lẽo, rốt cuộc, tình yêu của anh vẫn chưa đủ để em tin tưởng sao?
Sau khi chạy ra khỏi nhà anh, cô đã khóc, khóc rất nhiều, trong đầu cô luôn đặt ra những câu hỏi không có câu trả lời. Rồi cô quyết định đi đến một quán nhậu gần đó. Cô muốn uống thật say để không phải nghĩ ngợi thêm gì nữa, nhưng uống đến chai thứ 2 thì cô vẫn không thể, không thể ngừng nghĩ và không thể ngừng khóc. Cô đã nhấn máy gọi cho Jia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nở
FanfictionTình đơn phương là một thứ gì đó rất đau, càng không được đáp trả thì càng mãnh liệt. Tôi thích em.... nhưng nếu em chưa sẵn sàng thì tôi sẽ vẫn ở phía sau đợi em. Chỉ cần em quay đầu sẽ thấy tôi. Tôi sẽ luôn bên em, yêu em và chờ em... Jimin×you...