Chap 12

120 4 0
                                    

Ngày dự lễ đính hôn cũng đã đến.
-" Jia à, cậu xong chưa vậy, mọi người đang chờ chúng ta ngoài cổng đấy".
-" Đây, đây, xong rồi nè".
-" Mình đi thôi".

Hai người đàn ông trong bộ vest đen lịch lãm đứng dựa vào hai chiếc xe xịn xò. Chợt sững người khi thấy hai cô gái bước ra. Hôm nay, Jia mặc một chiếc váy yếm đen xẻ cá tính, tóc layer ngang vai đen làm nổi bật lên nước da trắng của nó. Khác với Jia, phong cách của cô có phần nhẹ nhàng hơn, một chiếc váy màu xanh mint nhạt tay bồng, một đôi giày cao 5p cùng mái tóc đen xõa ngang vai.
Hai người đàn ông vẫn không rời mắt được cho đến khi cô lên tiếng.

-" Hai anh làm sao vậy, mình đi thôi ".

-" À, ờ ". Anh gãi đầu trả lời. Mở cửa xe cho cô rồi vòng qua ngồi vào ghế lái, không quên vươn người qua thắt dây an toàn cho cô.

-" Hôm nay em đẹp lắm ".

Cô ngại ngùng đỏ mặt, xoay mặt qua bên khác để anh không thấy được cảm xúc của cô lúc này.

Hai chiếc xe đỗ tại khách sạn, nơi diễn ra buổi tiệc. Anh bước xuống xe mở cửa khoác tay cô vào trong dưới sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Bên xe TH và Jia cũng bước xuống. Họ không ngờ đến lại gặp 2 tổng tài của PJM ở đây.

Vào trong, 4 người họ đến gặp chủ nhân của buổi tiệc để chào hỏi.
-" Mọi người đến rồi à ". Min Joon lên tiếng.

-" Chúc cậu hạnh phúc nha, không ngờ cậu là người cưới sớm nhất lớp đấy". Jia vui vẻ nói.

-" Vậy cậu cũng cố gắng đi hahaha".

-" À, giới thiệu với cậu, đây là bạn trai tớ, Kim Taehyung".

-" Chào anh ".

Thấy cô nãy giờ không nói gì, Jimin bèn lên tiếng.

-" Chúc cậu hạnh phúc "
Bây giờ cô mới nở nụ cười gật đầu như đồng ý với lời nói của Jimin.

-" Cảm ơn lời chúc của mọi người, mọi người cứ tự nhiên nhé, giờ chúng tôi phải đi tiếp khách rồi, hẹn gặp lại sau".

Nói rồi mọi người gật đầu rồi bắt đầu tìm nước và đồ ăn để ăn.

-" Hai em ở đây chơi nha, tụi anh qua nói chuyện với họ một xí rồi quay lại". Anh vừa nói vừa chỉ vào một người đứng cách đó không xa.

-" Nae~~". Cả hai đồng thanh trả lời.
[...]

-" Nary, tớ đi vệ sinh một lát, cậu đứng đây một mình có ổn không".

-" Ừm, cậu đi đi, tớ ổn mà".

-" Vậy đứng đây đợi tớ một lát nhá".

Nói rồi Jia đi một mạch vào phòng vệ sinh. Cô thì tiếp tục công việc ăn uống của mình.

Đang ăn thì có một tốp 3 người đi lại gần cô.

-" Yo, chẳng phải đây là Nary sao, lâu quá không gặp rồi nhỉ". Một trong 3 người đứng khoanh tay lên tiếng.

-" Ừm, lâu quá không gặp, Hanmin".

-" Giờ mày vẫn vậy nhỉ, không thay đổi gì, vẫn phèn như xưa".

[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ