Dưới thời tiết mùa đông lạnh giá của Seoul, có một cô gái vất vả chạy từ chỗ này qua chỗ nọ để tìm kiếm mặt bằng. Bụng thì đói, đôi chân đã mỏi nhưng những nỗ lực ấy vẫn chưa được đền đáp.
-"Em nghe nè". Cô ngồi nghỉ ở một chiếc ghế đá, tay cầm một chiếc bánh mì nóng vừa mới mua.
-" Nary à, em đang làm gì vậy, đã ăn gì chưa?". Anh đã đi đến nơi mà TH nói để tìm cô. Bắt gặp hình dáng nhỏ bé đang ngồi trên chiếc ghế đá gần chỗ anh đứng. Nhìn từ xa, lòng anh thấy rất xót, sao mèo nhỏ của anh lại mạnh mẽ như vậy chứ? Anh không vội chạy tới mà rút điện thoại ra gọi thử cho cô.
-" Ah, em...em đang đi...đi ăn với Jia nè, đồ ăn ngon lắm đấy." Cô nghe anh hỏi thì liền ấp úng trả lời. Vì cô đang nói dối anh mà.
-" Thật sao?"
-" Ừm...thật....thật mà".
-"Nary". Anh vẫn giữ máy, đi đến gần cô.
-"Sao em không nói cho anh biết chứ?" Anh chạy đến ôm cô vào lòng.
-"..."
-"Sao em lại tự làm một mình như vậy, nếu Jia không nói cho anh biết thì em định giấu anh đến khi nào?". Anh vừa lo lắng kèm theo tức giận nên đã nói hơi to tiếng với cô
Thấy người cô run run kèm theo tiếng khóc thút thít, mũi cô vì lạnh mà ửng đỏ, bây giờ khóc càng đỏ hơn. Anh liền buông cô ra, nhẹ giọng nói.
-" Anh xin lỗi, ngoan, không khóc nữa, có anh đây rồi, anh sẽ giúp em, được không?"
-" Có phải em vô dụng lắm không?" Cô càng nói càng khóc lớn hơn.
-" Không, không phải, đối với anh em là tuyệt nhất. Trên đường đời, ta phải gặp khó khăn rất nhiều lần mới có thể thành công được. Vậy nên, em không cần phải tự trách bản thân mình."
-"...."
-" Ngoan, không khóc nữa, chúng ta đi ăn gì đó rồi anh dẫn em đên một nơi. Không gặp em mấy ngày mà em ốm đi nhiều rồi đấy. Em mà ốm là ba mẹ xử anh mất, nên giờ anh phải vỗ béo lại cho em mới được." Anh vừa nói vừa lau nước mắt cho cô, nhéo má cô rồi cười ôn nhu.
-" Cảm ơn anh, anh không giận em sao?"
-" Lúc đầu thì có, bây giờ thì hết rồi, ai bảo em đáng yêu quá làm gì haha."
[...]
-" Đây là đâu vậy, Jimin?"
-" Đây là dự án mà công ty anh mới thu mua tuần trước, em thấy có được không?"
Anh dẫn cô đến một mặt bằng rất là rộng, có thể mở quán cafe, quán ăn hay cửa hàng thời trang.
-" Wow, rộng thật đấy, không gian lại thoáng đãng, nằm ở khu dân cư, xung quanh lại có nhiều công ty. Nơi này nếu mà kinh doanh thì rất tốt đấy."
-" Nếu em thích thì anh sẽ tặng cho em".
-" Không, không được đâu, em không muốn như vậy".
-" Ừm....vậy thì, xem như anh là chủ đầu tư, còn em sẽ là chủ quán quản lí, sắp xếp mọi việc trong quán. Cũng có thể nói anh là cổ đông của quán em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nở
FanfictionTình đơn phương là một thứ gì đó rất đau, càng không được đáp trả thì càng mãnh liệt. Tôi thích em.... nhưng nếu em chưa sẵn sàng thì tôi sẽ vẫn ở phía sau đợi em. Chỉ cần em quay đầu sẽ thấy tôi. Tôi sẽ luôn bên em, yêu em và chờ em... Jimin×you...