Rồi mấy ngày sau, ngày nào anh cũng tới quán của cô làm, khi thì đi một mình, khi thì đi với Taehyung. Hôm nay, anh xong việc sớm nên ghé qua quán cô nhưng lại không thấy cô đâu, hỏi thì mới biết làm hôm nay cô xin nghỉ. Anh gọi 1 ly cafe mang về vì hôm nay không thấy cô thì anh ngồi nhìn ai cơ chứ.
Đang đi dạo nhâm nhi ly cafe nóng hổi ở công viên gần đó thì anh nghe thấy tiếng kêu la.
???:" cướp, cướp, ai đó làm ơn giúp tôi với....
Nhìn từ xa, anh thấy tên cướp đang chạy về hướng của mình. Anh liền chạy tới vật tên đó xuống đất, sau đó lấy tay khóa tay tên đó ra sau. Đụng đến người có đai đen Taekwondo thì xem như hôm nay tên đó xui rồi. Đúng lúc đó bảo vệ chạy tới giải tên đó đi. Anh nhặt túi dưới đất lên chạy tới phía cô gái đang khom người xuống, hai tay chống lên gối thở vì chạy mệt.
JM:" Cô không sao chứ? Túi của cô đây, xem có mất gì không?
???:" Tôi...không sao, cảm...cảm ơn anh". Vừa nói vừa đưa tay khua khua trước mặt ý bảo không sao. Câu nói không liền mạch vì hơi thở khó khăn.
Cô gái đứng thẳng người dậy, nhận lấy túi từ tay anh kiểm tra. Jimin nhận ra dáng vẻ quen thuộc liền lên tiếng.
JM:" là cô sao?" Anh hỏi với dáng vẻ ngạc nhiên. Anh cứ ngỡ hôm nay không gặp được cô cảm thấy hơi trống trải, cứ như là gặp cô mỗi ngày đã trở thành thói quen mỗi ngày của anh. Không ngờ lại gặp cô trong hoàn cảnh này.
Cô thấy có người nhận ra mình liền ngẩng mặt lên nhìn.
Cô:" Ơ, là anh à?"
JM:" Cô biết tôi sao?" Anh ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Anh tự hỏi cô biết anh sao?
Cô:" Biết chứ, anh thường đến quán tôi làm để uống cafe mà"
JM:" Nhưng quán có nhiều khách ra vào như vậy sao cô lại nhớ mặt tôi được chứ?"
Cô:" Thì anh là cái người đầu tiên thử món Iland cloudy mà tôi nghĩ ra đấy, nên tôi mới có ấn tượng thôi. Với lại, anh còn giúp tăng doanh thu của quán chúng tôi nhờ vẻ đẹp trai của anh nữa đấy." Cô nói kèm theo một nụ cười rất tươi, nụ cười làm ai đó rung động ngay từ lần gặp đầu tiên.
Nghe cô nói, anh gãi đầu cười ngại.
JM:" Ah, là cái món cafe kết hợp với rượu Whisky đó sao? Tôi rất có ấn tượng với nó đấy." Anh cừ nói vừa nhớ lại mùi vị của món đó. Quả thực rất tuyệt vời. Một sự hòa quyện hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nở
FanficTình đơn phương là một thứ gì đó rất đau, càng không được đáp trả thì càng mãnh liệt. Tôi thích em.... nhưng nếu em chưa sẵn sàng thì tôi sẽ vẫn ở phía sau đợi em. Chỉ cần em quay đầu sẽ thấy tôi. Tôi sẽ luôn bên em, yêu em và chờ em... Jimin×you...