Chap 20

108 5 0
                                    

[...]

-"Nary à, hay là cậu ra nói chuyện với anh ấy một lát đi. Anh ấy nói là sẽ không về nếu không gặp được cậu đó, ngoài trời lạnh lắm đấy".

-"Kệ anh ấy đi, cậu về phòng đi, tớ muốn nghỉ ngơi một lát".

Jia gật đầu với cô nhưng vẫn cảm thấy lo lắng cho tâm trạng của cô, nhưng bây giờ để cô một mình có lẽ sẽ ổn hơn.

Khi Jia ra khỏi phòng, cô đứng dậy tiến đến cửa sổ hé màn ra nhìn xuống phía dưới nhà. Cô thấy anh đi qua đi lại trước cổng nhà, bỗng anh nhìn lên phía cửa sổ phòng cô, cô giật mình lùi lại.

-"Sao anh ấy lại mặc ít như vậy chứ, thật biết làm người ta lo lắng mà". Cô lấy một cái áo khoác mà anh bỏ quên ở chỗ cô đi xuống mở cửa.

-"Nary, cuối cùng em cũng chịu gặp anh rồi". Anh thấy cô ra liền bước đến.

-" Áo anh nè, mặc vào đi, ngoài trời đang lạnh". Cô nói với vẻ mặt không cảm xúc nhưng trong lòng lại lo lắng cho đối phương.

Nói rồi cô xoay người bỏ vào trong. Anh liền giữ tay cô lại.

-"Nary, em phải tin anh, có người đang hãm hại chúng ta...".

-"Anh về đi, hiện tại em muốn một mình, em xin lỗi". Cô buông tay anh ra rồi bỏ vào nhà, nước mắt từ lúc nào đã không tự chủ rơi xuống. Cô chạy một mạch lên phòng đóng cửa rồi ngồi sụp xuống sàn khóc. Không phải là cô không tin anh, mà là cô sợ...cô sợ đối mặt với sự thật.

Sau khi cô vào nhà, anh cầm chiếc áo khoác trên tay cười chua xót. Rõ ràng là cô đang lo lắng cho anh, nhưng tại sao lại không cho anh cơ hội giải thích, sao lại không cùng anh giải quyết vấn đề. Anh lên xe lái với tốc độ rất nhanh. Bỗng đến một ngã tư thì có một chiếc xe tải lao ra, anh bất ngờ nên đã rẽ xe qua hướng khác rồi đâm vào cột điện bên đường, đầu đập vào vô lăng bất tỉnh. Người dân gần đó đã đưa anh vào bệnh viện và liên lạc với Taehyung.

-"Nary à, em tới bệnh viện nhanh đi, Jimin....". Vừa vào tới bệnh viện thì TH liền gọi ngay cho cô.

-" Ji...Jimin? Anh....anh ấy bị làm sao?".

-" Cậu ấy vừa bị tai nạn, đang cấp cứu ở bệnh viện, em tới liền đi".

-"Em...em biết rồi". Cô nói với vẻ mặt hốt hoảng. Cô mới gặp anh chưa được nửa tiếng mà sao giờ lại....

[....]

Ở Bệnh viện

-"Taehyung, anh ấy sao rồi?"

-"Vẫn đang cấp cứu, em bình tĩnh đi, sẽ không sao đâu".

Đúng lúc đó, y tá đi ra, cô và TH chạy lại hỏi.

-"Y tá, cậu ấy sao rồi?"

-"Bệnh nhân mất máu khá nhiều, hiện tại bệnh viện không đủ máu để truyền, mà tình hình giờ rất gấp, cho hỏi hai người có ai có cùng nhóm máu A với cậu ấy không?".

-"Tôi...tôi có nhóm máu A, lấy máu của tôi đi". Cô lo lắng nói.

-" Vậy mời cô đi theo tôi".

[fanfic] Jimin - Tôi đợi em đến khi hoa nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ