Chap 046 - 050

365 1 0
                                    

Chap 46: Sống không bằng chết

Như Hà đến phòng Nam Phong để tìm Nhật Hy thì thấy anh ấy đang ngồi vắt vẻo trên cửa sổ, mắt thẫn thờ nhìn lên những vì sao lấp lánh. Ánh trăng rọi lên mái tóc anh khiến chúng rực sáng đầy huyền bí. Hà lặng lẽ đi đến và đặt một tay lên vai bạn:

- Ngày mai cậu và cô bé sẽ rời khỏi đây, phải không?

- Ừ.

- Tụi mình sẽ theo sau, yên tâm đi!

Nhật Hy mỉm cười rồi lại nhìn lên trời cao, vẻ mặt đầy tâm sự.

- Tại sao ngày trước cậu ra đi mà không nói một lời? - Như Hà nhún mình nhảy lên ngồi đối diện với Hy.

- Mình tiếp đất khá mạnh. Sau đó còn bị phong kín trong hồng tử của chính mình suốt mấy tháng liền nên nhất thời quên mất những chuyện đã xảy ra.

- Cậu rơi khỏi bầu trời ư? Tại sao vậy?

- Vì lòng tin của Nam Phong đối với mình bắt đầu thuyên giảm.

- Sau đó thế nào?

- Mình đã rơi xuống chính tại vị trí cô bé nói ra điều đó. Nam Phong cất giữ mình như một thứ bảo vật cho tới ngày cô bé vì tiểu tinh thạch mà đổ máu. Mình thoát ra và được những cát tinh ở trường Lion King giúp đỡ.

- Vậy bây giờ cậu tính sao?

- Không biết nữa - Nhật Hy lắc đầu, tựa mình ra sau - Cậu nghĩ chuyện này liệu có làm cô bé thấy choáng không?

- Bắc Hải Tinh, tôi cảnh cáo cậu, tuyệt đối không được tiết lộ thân phận của mình đấy. - Như Hà bỗng nói giọng hăm dọa

- Mình biết rồi - Anh ấy cười nhẹ - Chỉ hỏi xem cậu có suy nghĩ giống mình hay không.

Im lặng một lát thì Hy lại quay sang hỏi:

- Nếu để giữ gìn mạng sống mà phải đánh mất đi người mình yêu thì cậu thấy có đáng không?

- Cậu vẫn không được hé răng nói bất cứ lời nào với Nam Phong. Nếu không đừng trách mình.

- Biết rồi. Sao cứ nhắc mãi thế?

- Vì mình thừa biết cậu là gã si tình ngu ngốc số một trong thiên hạ.

Nhật Hy bật cười rồi quay mặt đi. Nhưng chỉ được một lát sau đã nghe tiếng anh ấy hỏi:

- Cậu có biết cảm giác phải đứng nhìn cô ấy yêu một người khác là như thế nào không?

- Như thế nào? - Anh hỏi với chút ngập ngừng

- Nó giống như cậu đã chết rồi.

Như Hà lặng im nhìn người bạn thân nhất của mình. Anh hiểu nỗi khổ trong lòng cậu ấy nhưng lại không biết cách nào khuyên nhủ.

Nhật Hy vốn là ngôi sao của Nam Phong. Mười ba năm kể từ lúc hình thành cũng là khoảng thời gian cậu ta luôn ở bên cạnh cô bé. Nhưng đối với nó, Hy chỉ là ân nhân, một lần cứu mạng cô bé sáu năm về trước. Đó cũng là lần duy nhất Hy có cơ hội được đối mặt với Phong.

Tinh Vũ Phong Vân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ