Chap 051 - 055

329 1 0
                                    

Chap 51: Anh hùng trong biển lửa

Phòng y tế trường Lion King cũng đang xảy ra một vụ hỏa hoạn. Lửa cháy ngùn ngụt, khói bay ra làm đen hết cả bầu trời. Nhiều người khỏe mạnh đã kịp nhanh chân chạy thoát. Số còn lại thì vẫn bị mắc kẹt bên trong.

Những cát tinh trong trường đều đã nhanh chóng đến nơi xảy ra vụ cháy nhưng không có cách nào vào được. Vì xung quanh ngọn lửa là hàng chục tên mộ quang đang chắn lối. Đến giờ phút này, họ vẫn chưa tìm ra cách nào để đối phó với bọn chúng. Tất cả đều đang phải lẩn trốn trong sau những bồn hoa và bụi cây cách đó một khoảng xa.

- Còn bao nhiều người trong ấy? – Nguyên Khánh nghiến răng hỏi.

- Không biết được – Hùng Anh hớt hơ hớt hãi chạy đến – Nhưng chắc không nhiều vì chẳng nghe tiếng ai gào thét nữa.

- Phải vào kiểm tra mới chắc. – Kim Tinh bất ngờ chồm người về phía trước.

- Không được – Khánh lập tức ngăn lại – Cô làm như thế khác gì biết chết mà vẫn làm?

- Ai nói với anh là tôi sẽ chết? – Chị lạnh lùng đáp – Không thể bỏ mặc những con người đáng thương ấy.

- Biết đâu đây chỉ là một cái bẫy? Biết đâu chúng phục kích trong đó đợi chúng ta vào?

- Thế còn việc trong kia có người sắp chết, cần được chúng ta cứu thì sao? – Tinh đứng bật dậy, vung tay chỉ vào biển lửa.

- Cứ đợi những con người khác đến cứu họ.

Ném cho Khánh một cái nhìn tức giận, Tinh lạnh lùng xé một miếng vải lớn ở tay áo rồi bịt hai mắt lại. Chị đã từng thấy Nhật Hy sử dụng phương pháp này để đối phó với lũ mộ quang kia. Thoạt nhìn thì thấy khá hiệu quả. Trong lúc đánh nhau, nếu có vô tình mở mắt cũng không đến nỗi bị tổn thương. Chỉ sợ chưa quen với việc sử dụng tai để định vị nên sẽ gặp khó khăn ít nhiều.

Lặng người nhìn Tinh một mình tiến về phía đám cháy, Hùng Anh chỉ có thể thốt ra được phân nửa câu nói:

- …Lúc nào cũng… Lúc nào cũng...

- Cậu đang lẩm bẩm gì thế? – Khánh chợt gắt lên – Còn không mau ra ngăn cô gái ngốc nghếch ấy lại?

Giọng nói khiến Anh giật mình như tỉnh cơn mơ. Anh ấy gật đầu rồi cũng vội vàng xé áo và chạy ra theo Kim Tinh. Sáu tên mộ quang lập tức nhảy ra chặn đường họ. Hùng Anh vừa định tiến lên thì đã bị Tinh đưa tay ngăn lại:

- Hãy tập cách lắng nghe – Chị thì thầm – Không có thứ ánh sáng nguy hiểm đó, chúng chỉ là những tên vô dụng.

- Tôi hiểu rồi – Anh thì thầm trả lời – Kể từ giờ phút này, anh sẽ trở thành thần tượng của tôi.

Câu nói như lời đùa làm Tinh phải mỉm cười.

Một tên mộ quang vừa lao tới đã bị chị giương cung bắn vỡ tung thành nhiều mảnh. Những kẻ khác thấy thế liền hùa nhau xông lên cùng một lúc. Vài đứa bị trúng tên, chết ngay tại chỗ. Nhưng số còn lại thì thoát được.

Lũ mộ quang đã kéo đến rất gần nên cung tiễn đối với họ đã không còn tác dụng. Có điều, những tia nắng gay gắt do chúng phóng ra đã không còn đe dọa đến đôi mắt.

Tinh Vũ Phong Vân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ