Chap 86: Giọt nước xuyên thấu
Đông Vân quả thật không có ở chỗ Quang Minh, tìm khắp nơi trong nhà cũng chẳng thấy tăm hơi. Vào phòng Vân kiếm thì thấy cửa sổ mở toang, trên giường là một bộ đồ được xếp rất ngay ngắn. Hy nhìn quanh quất một hồi rồi quyết định bước ra. Nhưng vừa khép cửa lại đã nghe thấy trong đó vang lên một tiếng động nhỏ. Anh lập tức quay vào trong để kiểm tra. Bất ngờ thay, Đông Vân đang nằm trên giường với gương mặt vô cùng thanh thản. Đôi mắt chị khép hờ, những ngón tay khẽ động đậy một cách vô thức.
Nhật Hy quá đỗi ngạc nhiên liền đi đến lay lay chị ấy:
- Đông Vân. Đông Vân.
- Chuyện gì vậy? – Vân mở mắt ra càu nhàu.
- Bạn vừa đi đâu về thế?
- Mình có đi đâu đâu – Chị lại nhăn nhó đẩy tay anh ra – Buồn ngủ quá nên về đây nằm tí thôi.
- Đừng ngủ nữa. Mình có chuyện này rất quan trọng cần nói với bạn
- Chuyện gì? – Cuối cùng Vân cũng chịu ngồi dậy và đưa tay dụi mắt– Bạn trông có vẻ căng thẳng.
- Nghe mình hỏi này. Bạn về phòng từ lúc nào?
- Ờ…Khoảng gần mười giờ…
- Suốt hai tiếng đồng hồ, bạn không hề rời khỏi đây sao?
- Đã nói là mình buồn ngủ mà. Đi đâu nữa chứ.
- Nhưng rõ ràng…
- Có vấn đề sao? Quang Minh bị gì hả?
- Không. Cậu ấy vẫn khỏe – Hy tỏ ra ngần ngại - Mình nghĩ… bạn mới chính là người đang gặp rắc rối.
- Rắc rối gì? – Đông Vân lo lắng hỏi lại.
- Tạm thời, nếu không có chuyện gì cấp bách thì đừng ra khỏi nhà. Mình lên gặp Tây Châu nói chuyện chút đã.
- Nhật Hy – Chị ấy chợt nắm lấy tay áo anh – Chuyện mà bạn nói là chuyện gì? Làm ơn đừng giấu mình nữa.
- Việc không nghiêm trọng như vậy đâu – Hy vỗ nhẹ lên vai Vân – Khi nào có thêm thông tin, mình nhất định sẽ nói cho bạn biết. Nhớ kĩ lời mình dặn. Đừng tự ý rời khỏi nhà nhé.
- Nhưng tại sao?
- Để tránh rắc rối thôi – Anh ấy cười nhẹ - Qua thăm Quang Minh đi. Mình thấy cậu ấy thức rồi đó.
Hy vừa quay mặt đi đã trút ra một hơi dài thườn thượt.Anh biến mất rất nhanh để rồi ngay sau đó lại xuất hiện ngay trước mặt Tây Châu. Nam Phong lúc này đã không còn rên rỉ nhưng gương mặt thì vẫn đầy vẻ đau đớn. Châu đang ngồi bên giường, tay vuốt nhẹ những sợi tóc rủ trên vầng tráng ướt đẫm mồ hôi của cô bé. Nhìn thấy Nhật Hy, anh ấy liền hỏi ngay:
- Có tìm ra Đông Vân không?
- Có – Hy vừa trả lời vừa đưa mắt nhìn vẻ mặt sốt ruột của Nam Vũ.
- Cổ thế nào?
- Rất kì lạ.
- Kì lạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Vũ Phong Vân (Full)
RomansaTác giả: Phạm Tiểu Vân Thể loại: thần kỳ, tình cảm tuổi học trò (và lớn hơn tí) Nguồn: http://truyenthanky.blogspot.com/ Lưu ý: Mình chỉ là uploader k phải t/g, tr này mình post đã đc sự đồng ý của t/g.