Chap 021 - 025

410 2 0
                                    

Chap 21: Nơi trái tim được bình yên

- Xem ra đêm nay bọn chúng cũng muốn ăn tiệc - Tây Châu từ tốn đảo mắt nhìn quanh.

Bên cạnh anh, Hùng Anh cũng đang thận trọng bước từng bước một:

- Chỉ tính từ chiều tới giờ, số vụ tai nạn đã nhiều gấp bốn năm lần cả tuần...Mình có cảm giác đây là một vụ được tính toán từ trước....Người của mình ở khắp nơi mà vẫn không phát hiện kịp. Dường như...chúng đã bắt đầu biết hoạt động tập thể...

- Bảo Sĩ Đức thông báo cho mấy đứa lớp 10 phải đề cao cảnh giác. Tụi nó mới đến nên chưa biết gì đâu.

- Ừm...ờ...

- Chuyện gì mà cậu ngập ngừng vậy?

- Thật ra thì....Sĩ Đức gần đây có hơi bất mãn...Chuyện hôm trước cậu lớn tiếng với cậu ta trước mặt mọi người...

- Cái tên đó...- Châu chợt quay phắt đi, hai tay cho vào túi -...Tôi còn lạ gì con người hắn...

- Cậu vẫn còn nhớ chuyện xưa ư? Chúng ta đã thống nhất là không để bụng nữa mà.

- Tôi có thể tha thứ cho sự hèn nhát của cậu ta nhưng tính cách một con người thì không bao giờ thay đổi, Hùng Anh à.

Tiếng xào xạc bất ngờ vang lên từ phía sau khiến hai chàng trai giật mình lùi lại. Luồng sáng xanh rọi ra từ mắt họ soi rõ gương mặt kẻ thứ ba rồi phụt tắt.

- Em làm bọn anh hú hồn đó - Hùng Anh thở phào nhẹ nhỏm

- Đi ba người à?

- Không – Mai lệ ngơ ngác trả lời- Có mình em thôi.

- Mau nằm xuống - Anh ấy hét lên.

Nhưng không kịp. Từ trong bóng tối, hai sợi dây màu bạc phóng ra, quấn lấy cổ và tay của Mai Lệ rồi lôi tuột đi. Tây Châu và Hùng Anh vội vàng đuổi theo nhưng đã muộn. Nơi đó quá tối. Hơn nữa, mọi việc lại diễn ra nhanh chóng đến độ không kịp trở tay. Lúc đuổi đến chỗ có ánh đèn thì đã không còn nghe hay thấy được dấu vết nào nữa. Hùng Anh liền níu lấy một cô gái cùng lớp tình cờ đi ngang qua, hấp tấp hỏi:

- Bạn có thấy Mai Lệ đâu không?

- Mai Lệ nào? Tôi không quen ai có tên đó cả - Người con gái chớp mắt trả lời.

- Cô ấy chết rồi - Anh ấy thẫn thờ quay qua nhìn Tây Châu -...Cô ấy chết thật rồi...

- Bình tĩnh nào Hùng Anh - Châu vội vàng đỡ lấy người bạn vừa đổ khuỵu xuống bên cạnh - Cậu phải mạnh mẽ lên...

Tia sáng đỏ được bắn lên bầu trời thay cho ánh vàng rực rỡ như mọi khi. Ai trong lều cũng nhìn thấy, trừ Nam Vũ. Quang Minh đưa mắt về phía Nhật Hy rồi cả hai cùng đứng dậy. Nam Phong có thể nhận thấy nhiều người khác cũng đồng loạt bước ra từ các lều lân cận. Cô bé lờ mờ nhận thức rằng chuyện gì đó rất nghiêm trọng đã xảy đến. Ánh trăng đêm nay dường như yếu ớt và bầu trời cũng thưa thớt các vì sao hơn mọi khi. Tất cả đều dự báo trước một tương lai đầy sóng gió...

Đêm lửa trại vì thế mà mất vui. Rất nhiều những tai nạn lắc nhắc xảy ra. Chẳng còn bao nhiêu người tham gia vào các trò chơi.Tối hôm đó, sau khi hết lời kì kèo, Nam Vũ đã đồng ý để Nam Phong quay về lớp mình ngủ. Thật tình cô bé thấy khỏe hơn nhiều lắm. Nó đã hết sốt, không nhức đầu, chóng mặt hay nhói tim gì nữa.

Tinh Vũ Phong Vân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ